Phát sốt trước "chú chó xấu xí nhất thế giới"

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jun 26, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    Vượt qua các ứng viên khác, Zsa Zsa đã trở thành chú chó xấu xí nhất hành tinh.

    Trong cuộc thi “Chó Xấu nhất Thế giới năm 2018 tổ chức tại Khu vực Vịnh San Francisco, chú chó 9 tuổi thuộc giống Bulldog Anh có tên Zsa Zsa đã “ẵm” giải vàng nhờ hàm răng thô và chiếc lưỡi dài bất thường của mình.

    [​IMG]
    "Chú chó xấu xí nhất thế giới"
    của năm 2018 Zsa Zsa. (Ảnh: AP).

    Để đạt được danh hiệu vào ngày hôm qua (23/6), Zsa Zsa đã phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Rascal Deux – chú chó giống Chihuahua không lông tới “mái tóc” bạc trên đầu và đôi mắt hai màu khác nhau, Himisaboo – ứng viên với thân hình của giống chó Lạp Xưởng Dachshund nhưng lại có chân dài và Wild Thang – chú chó giống Bắc Kinh có vẻ ngoài già nua mặc dù mới chỉ có 10 tuần tuổi.

    [​IMG]
    Rascal Deux cùng với chủ nhân là ông Dane Andrew. (Ảnh: AP).

    [​IMG]
    "Ứng viên" Himisaboo. (Ảnh: AP).

    [​IMG]
    Wild Thang. (Ảnh: AP).

    Theo ban tổ chức, chủ nhân của Zsa Zsa là bà Megan Brainard đến từ thành phố Anoka (bang Minnesota, Mỹ) sẽ nhận số tiền thưởng là 1.500 nhờ danh hiệu của đứa “con cưng”. Theo thông tin từ cuộc thi, bà Brainard đã tìm thấy Zsa Zsa trên một trang điện tử chuyên tìm kiếm thú nuôi cảnh.

    Được tổ chức hàng năm, Cuộc thi “Chó Xấu nhất Thế giới” là nơi để mọi người “khoe” những đặc điểm “xấu xí” và “không hoàn hảo” của những người bạn bốn chân của mình. Tham dự cuộc thi, các chú cho sẽ được dắt bộ trên thảm đỏ và được một tổ trọng tại đánh giá, cho điểm “xấu xí” dựa trên ngoại hình.

    [​IMG]
    Nhà vô địch của năm 2017 Martha với khuôn mặt "chán đời". (Ảnh: AP).

    Vào năm ngoái, chức vô địch đã thuộc về Martha - một chú chó thuộc giống Ngao Neapolitan Mastiff nặng 57kg với khuốn mặt không thể “chán đời” hơn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Phát sốt trước "chú chó xấu xí nhất thế giới"

Share This Page