Xếp hàng tiền điện tử mới của Trung Quốc – EOS đứng đầu, Ethereum thứ hai và Bitcoin rớt...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)


    [​IMG]


    Xếp hạng của các dự án tiền điện tử bởi Chính phủ Trung đã được sửa đổi với thêm hai dự án tiền điện tử mới được thêm vào. Và EOS đã leo lên đỉnh trong một danh sách với 30 dự án tiền điện tử; Ethereum đã rớt xuống vị trí thứ hai trong khi Bitcoin đã tụt thẳng xuống hạng thứ 17.

    Trung Quốc hiện nay xếp hạng 30 dự án Crypto​

    Trung tâm của Trung Quốc cho Phát triển ngành công nghiệp thông tin (CCID), dưới Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, đã sửa đổi xếp hầng dự án tiền điện tử của mình. Chỉ số định lượng Công nghệ chuỗi công cộng toàn cầu hàng tháng đã chính thức được công bố vào 20 tháng sáu tại Sảnh Khoa học Thượng Hải với tổng cộng 30 dự án tiền điện tử.

    Chỉ số đầu tiên, được giới thiệu vào tháng trước có 28 dự án, không hề xuất hiện hai dự án mới thêm là EOS và Nebulas.

    Theo như mạng CCID thì mạng truyền thông của Trung tâm dưới Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, Đánh giá công tác nhóm Công nghệ chuỗi công cộng CCID đã thực hiện một số thay đổi với cấu trúc xếp hạng của chỉ số:

    Mô hình đánh giá giai đoạn thứ hai đã được tối ưu hoá khi so sánh với giai đoạn một. Đánh giá bảo mật thuật toán đã được cải thiện và đánh giá chỉ số cho dễ triển khai của các node chuỗi công khai đã được thêm vào.

    Tuy nhiên, theo như nhóm giải thích thì mô hình cơ bản của đánh giá công nghệ đã không thay đổi khi mà chỉ số thì có. Tiêu chí đánh giá cho xếp hàng vẫn tập trung chủ yếu vào ba khía cạnh của các dự án tiền điện tử: Mức độ hiển thị cơ bản của công nghệ, tính hữu dụng của công nghệ, và cả sự đổi mới của dự án. Không hề có nhắc đến các yếu tố khác được sử dụng để xếp hạng tiền điện tử như thanh khoản, khối lượng giao dịch, sự chấp nhận, hay giá.

    EOS đứng đầu, Bitcoin rớt xuống hạng 17​

    EOS đã không có mặt trong bản danh sách gốc, thì nay lại đứng thứ nhất trong bản danh sách thứ hai vừa được đưa ra. Ethereum đã được xếp thứ nhất vào tháng trước thì nay đã bị đẩy xuống hạng thứ hai. Bitcoin đã rớt từ hạng 13 xuống hạng 17. Bitcoin Cash thì có một sự tụt nhẹ từ hạng 25 xuống hạng 28.

    “Mạng lưới chính của EOS được lên sóng chính thức vào 10 tháng sáu. MẶc cho có một sự cố về việc dừng tạm thời, thì nó vẫn được đánh gia cao trong đổi mới công nghệ, và tốc độ cập nhật phần mềm vẫn là một trong những thế hệ chuỗi công khai mới được quan tâm nhất trong ngành công nghiệp gần đây,” CCID đã giải thích. “Tuy nhiên, do việc thời gian lên sóng ngắn, tính ổn định của mạng lưới vẫn cần được quan sát.”

    Trung tâm còn thêm rằng:

    Kết quả thể hiện rằng chỉ số đánh giá của EOS là 161.5, được xếp đầu tiên trong danh sách chỉ số đánh giá, tuyển thủ đầu tiên trong giai đoạn trước, đã giành lấy vị trí thứ hai với số điểm tổng cộng là 138.4 còn Chỉ số đánh giá công nghệ chuỗi công khai của Bitcoin là 91.5 được xếp hạng thứ 17.

    [​IMG]Chỉ số thứ hai (trái). Chỉ số thứ nhất (phải).​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Xếp hàng tiền điện tử mới của Trung Quốc – EOS đứng đầu, Ethereum thứ hai và Bitcoin rớt...

Share This Page