Blockchain.info chính thức đi vào “dĩ vãng”, đổi tên miền thành Blockchain.com

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 82)

    Blockchain.info – một trong những trang web phổ biến và lâu đời nhất mà có lẽ không ai không biết đến khi tham gia thị trường tiền điện tử, mới đây đã chính thức thay đổi tên miền thành Blockchain.com.


    [​IMG]

    Đối với nhiều nhà tiên phong kì cựu trong lĩnh vực này thì ‘chấm’ Info đã là nơi bắt đầu cho mọi thứ: ví tiền điện tử đầu tiên, trình phân tích khối đầu tiên và cả lần tương tác thực tế đầu tiên với tiền điện tử. Gần đây, đội nhóm phát triển đã công bố về những thay đổi cũng như lên kế hoạch cho tương lai và đây cũng chính là sự thay đổi báo hiệu sự trưởng thành của lĩnh vực công nghệ.

    Blockchain.Info nay đã trở thành Blockchain.com


    Trang blog của Blockchain.info ngày 19/06 đã thông báo rằng:


    “Vào khoảng cuối tháng này, chúng tôi sẽ tích hợp tất cả các trang trên blockchain.info trở thành blockchain.com và đây cũng chính là trang web duy nhất của chúng tôi. Chúng tôi đã chờ đợi sự tích hợp này trong một một khoảng thời gian khá lâu nhằm cung cấp một nơi để có thể đáp ứng mọi nhu cầu về tiền điện tử thay vì phải dùng 2 trang web như trước. Trong vài tuần tới, bạn sẽ có thể truy cập tất cả các mục từ trang web blockchain.info bằng blockchain.com.”

    Theo Alexa, trang web cũ (trang info) thường xuyên được xếp hạng trong 1.000 trang web có lưu lượng top toàn cầu. Công ty hiện có trụ sở tại Luxembourg này được thành lập và bắt đầu nổi tiếng vào mùa hè năm 2011, được biết đến rộng rãi như một trình duyệt block đáng tin cậy. Từ đó trở đi, công ty vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và giữ đà phát triển. Lần lượt dữ liệu giao dịch, biểu đồ, ví tiền, thông tin block được khai thác, dữ liệu nhà phát triển cùng với các liên kết diễn đàn và truyền thông có thể dễ dàng được người dùng tìm thấy trên đấy. Ứng dụng di động Android của họ cũng rất phổ biến.

    [​IMG]
    Logo của Blockchain.info – một biểu tượng của hệ sinh thái Bitcoin nói riêng và tiền điện tử nói chung

    Trong giai đoạn 2013-2014 ‘Info’ đã trở thành trang web đầu tiên liên quan đến Bitcoin được truy cập nhiều nhất trên thế giới với khoảng 120 triệu lượt truy cập và đây cũng là trang web đầu tiên đạt tới một triệu ví điện tử. Đó là một yếu tố quan trọng của cộng đồng ‘non trẻ’ như vậy. Cũng trong thời gian này, Info đã có những câu chuyện, tự hào với hàng chục triệu vốn từ đầu tư mạo hiểm.

    Vài năm sau đó, họ nhanh chóng trở thành một trong những công ty lâu đời nhất được thành lập trong ngành và nhiều hơn cả một trình duyệt Bitcoin, công ty cũng thừa nhận rằng:


    “Chúng tôi là ví tiền điện tử hàng đầu thế giới, là nơi 25 triệu người dùng đầu tư và lưu trữ Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Bitcoin Cash (BCH). Chúng tôi cũng cho phép người dùng phân tích các đồng tiền điện tử hàng đầu thông qua trang thị trường của chúng tôi và liên tục mở rộng các dịch vụ API được sử dụng rộng rãi để các nhà phát triển xây dựng dễ dàng hơn trên Blockchain.”
    Hướng về tương lai


    Trong suốt thời gian năm 2017, Info đã thu về thêm 40 triệu đô la. Công ty đã thực hiện một ‘bước đi táo bạo’ bằng cách hợp tác với Unocoin để mang lại nhận thức phổ cập hơn về tiền điện tử cho Ấn Độ vào cùng năm đó. Họ cũng đã trở thành một kiểu gần như là sàn giao dịch và hoạt động ở gần một nửa các bang của Hoa Kỳ như một cách để mua và bán tiền điện tử.

    Việc di chuyển tên miền giữ nguyên một đội ngũ vững chắc bao gồm cả đồng sáng lập Nicolas Cary. Ông Cary là một nhà lãnh đạo kinh doanh đầu tiên trong giới tiền điện tử, luôn cố gắng liên kết thương mại và hoạt động từ thiện. Ông có một niềm đam mê đặc biệt với việc khuyến khích các doanh nhân trẻ, ông cũng là người sáng lập ra dự án Skies the Limit . Ông nói:


    Chúng tôi sử dụng dữ liệu được cung cấp từ doanh nhân và người dùng tình nguyện của chúng tôi – chẳng hạn như kỹ năng hoặc nhu cầu, chức vụ và tình hình kinh doanh của họ để có thể dự đoán và đưa ra các đề xuất ‘có tâm’. Sau đó, chúng tôi theo dõi và hỗ trợ để giúp các doanh nhân phát triển kỹ năng, xây dựng doanh nghiệp và tạo công ăn việc làm cho chính họ và những người khác trong cộng đồng của họ.

    Công ty hứa hẹn một sự đổi mới. Họ nói rằng: “Chúng tôi đã làm rất nhiều trong những năm qua, nhưng có rất nhiều việc phải làm để xây dựng một tương lai cho ngành tài chính. Khi tiếp tục đến năm 2018, chúng tôi biết rằng nhu cầu của người dùng luôn thay đổi và chúng tôi cần chuẩn bị nhằm cung cấp cho họ một trải nghiệm tốt nhất”.

    Xem thêm: Ví bitcoin là gì? Hướng dẫn cách tạo ví bitcoin trên blockchain.info


    Theo News.Bitcoin/Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Blockchain.info chính thức đi vào “dĩ vãng”, đổi tên miền thành Blockchain.com đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Blockchain.info chính thức đi vào “dĩ vãng”, đổi tên miền thành Blockchain.com

Share This Page