Smartphone 'tai thỏ', camera kép giá 150 USD của Xiaomi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    Đây cũng là smartphone đầu tiên trong dòng máy phổ thông Redmi có màn hình khuyết kiểu tai thỏ. Theo GSM Arena, Redmi 6 Pro sẽ được bán ra thị trường từ 26/6 tại Trung Quốc với giá từ 150 USD cho tới 200 USD, bao gồm ba phiên bản khác nhau về dung lượng RAM và bộ nhớ trong.

    [​IMG]

    Màn hình tai thỏ, camera kép của Redmi 6 Pro làm liên tưởng tới iPhone X.

    Dù có mức giá của smartphone giá rẻ, Redmi 6 Pro thu hút chú ý khi có các đặc điểm dễ làm liên tưởng tới iPhone X giá nghìn USD. Mẫu Android mới của Xiaomi sở hữu màn hình khuyết tai thỏ với kích thước 5,84 inch, độ phân giải Full HD+ 2.280 x 1080 với tỷ lệ 19:9. Ở phía sau, máy còn có hệ thống camera kép đặt dọc y hệt model của Apple với độ phân giải 12 và 5 megapixel. Camera trước dù chỉ có độ phân giải 5 megapixel nhưng vẫn có thể chụp ảnh chân dung và được tính hợp tính năng về AI.

    Thời lượng sử dụng pin lâu có thể là điểm nhấn ở Redmi 6 Pro khi không chỉ có dung lượng pin lên tới 4.000 mAh mà còn dùng chip Snapdragon 625 tiết kiệm điện năng. Dù vậy, hiệu năng và khả năng xử lý đồ hoạ có thể là hạn chế với mẫu máy mới của Xiaomi khi dùng còn chip Qualcomm này.

    [​IMG]

    Mẫu Android giá rẻ của Xiaomi có tới 5 màu sắc khác nhau.

    Nhà sản xuất Trung Quốc đưa ra ba tuỳ chọn về cấu hình lần lượt RAM 3GB - bộ nhớ 32GB, RAM 4GB - bộ nhớ 64GB và RAM 4GB - bộ nhớ 64GB. Tất cả đều sử dụng hệ điều hành Android 8 được tuỳ biến thành MIUI 9, tích hợp tính năng mở khoá bằng khuôn mặt.

    Redmi 6 Pro cũng có vỏ kim loại nguyên khối và có tới 5 màu sắc khác nhau: đen, vàng, hồng, xanh và đỏ.

    Tuấn Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone 'tai thỏ', camera kép giá 150 USD của Xiaomi

Share This Page