Phiên toà Thượng viện Hoa Kỳ sẽ xem xét đến tác động của Crypto trên Bầu cử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Thượng viện Hoa Kỳ hiện đang xem xét đánh giá tác động của tiền điện tử trên bầu cử tại Hoa Kỳ.

    Tiểu ban của thượng viện về Khủng bố và Tội ác sẽ chủ trì phiên toà với tên gọi “Bảo vệ bầu cử: Kiểm tra vẻ công ty và tiền ảo cũng như đường giao thoa với nước ngoài” vào 26 tháng sáu, theo như lịch trình được đăng trên Uỷ ban Thượng viện Hoa Kỳ trên website của Bộ Tư pháp.

    Thượng nghị sĩ Nam Carolina là Lindsey Gramhan sẽ giám sát phiên toà. Các chi tiết khác về phiên toà – bao gồm một danh sách các nhân chứng – vẫn chưa được công bố.

    Uỷ ban bầu cử Liên bang đã chủ trì vào năm 2014 rằng các chiến lược chính trị và Uỷ ban thực hiện chính trị có thể chấp nhận Bitcoin như một cách quyên góp dưới pháp luật Liên bang. FEC đã xem các khoản đóng góp bằng tiền điện tử như một “loại quyên góp” giống với chứng khoán, trá phiếu và các tài sản khác, cũng như đã được báo cáo trước đây bởi CoinDesk. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn nghiêm ngặt về số lượng có thể được quyên góp.

    Có khả năng rằng phiên toà sẽ có một cuộc tranh luận về việc đóng góp tiền điện tử cho chiến dịch của Brian Forde, một cựu cố vấn cấp cao của Quản trị Obama đã chạy đua vào Quốc hội, đã gọi được khoảng 200,000 dollar thông qua tiền điện tử, với hơn 5,000 dollar từ ví của mình, theo Politico đã đưa tin vào tháng năm.

    Có thể ví dụ tốt nhất là vào giữa cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 khi thượng viện Hoa Kỳ và ứng cử viên Tổng thống Rand Paul đã bắt đầu chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phiên toà Thượng viện Hoa Kỳ sẽ xem xét đến tác động của Crypto trên Bầu cử

Share This Page