Quebec đang lên kế hoạch bán 500 Megawatts cho các thợ đào tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Dịch vụ năng lượng công cộng của Quebec đã nộp một kế hoạch đến chính quyền tỉnh rằng họ có thể dọn đường cho Hydro-Quebec để thiết lập một khung quy định mới để làm việc với các thợ đảo tiền điện tử.

    Kế hoạch, nếu như được chấp nhận, sẽ tạo ra một quy trình lựa chọn mà Hydro-Quebec sẽ chia ra 500 megawatts điện cho các thợ đào tiền điện tử. trong một tuyên bố vào tuần trước, dịch vụ đã nói với Régie de l’énergie rằng, nếu như được chấp thuận, sẽ cho phép các thợ đào gửi giá thầu và Hydro-Quebec sẽ xem xét dựa trên khả năng tạo việc làm và lợi ích kinh tế đến Quebec.

    Hydro-Quebec cũng đã đưa ra rằng họ đang tìm một hướng giải quyết nhanh cho vấn đề – đối tượng của lệnh cấm trên chấp thuận mới được ban hành vào đầu tháng này, đưa ra một mức như cầu “chưa từng thấy”.

    Dịch vụ ngoài ra cũng muốn giải quyết tình trạng số lượng năng lượng mà các thợ đào tiền điện tử đã sử dụng trong năm, trong một nỗ lực để giải phóng năng lượng cho các khách hàng khác. Lo lắng đó đã tạo ra tranh cãi giữa các thợ đào tiền điện tử, chính phủ địa phương và cư dân của Bắc Mỹ.

    Hydro-Quebec cũng đã viết rằng:

    “Phân tích kinh tế sẽ nghiêng về những khách hàng có thể chuẩn bị hoạt động cơ sở của mình một cách nhanh nhất có thể. Ngoài ra, Hydro-Québec có thể yêu cầu những khách hàng này giảm thiểu số lượng điện sử dụng, khoảng tối đa là 300 giờ/năm, để cho phép họ có thể phân chia năng lượng đến các khách hàng khác của mình, đặc biệt là trong đợt nghỉ đông.”

    Hydro-Quebec đã chỉ ra vào đầu năm nay rằng họ sẽ không thể hỗ trợ tất cả các yêu cầu, theo như một văn bản được đăng vào tháng ba.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Quebec đang lên kế hoạch bán 500 Megawatts cho các thợ đào tiền điện tử

Share This Page