Dù Bitcoin đang ở mức thấp ‘chưa từng thấy’ nhưng giới phân tích vẫn tin rằng BTC sẽ đi lên...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Cuối tuần qua, giá của Bitcoin đã chìm xuống mức thấp ‘chưa từng thấy’ trong năm nay, vì vậy chúng ta có nên lạc quan về việc giá BTC sẽ có những chuyển động cao hơn trong thời gian tới không? Chúng tôi đang thảo luận về điều đó.


    [​IMG]


    Đây là thời điểm mà giá của Bitcoin sẽ bắt đầu tăng cao hơn – theo dự đoán của nhiều nhà phân tích trong nửa đầu năm nay.

    Mặc dù có nhiều người dự đoán giá Bitcoin ít nhất sẽ cao hơn mốc 10.000 USD, nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực. Trong thực tế, Bitcoin đã giảm xuống dưới mức 6.000 USD vào trưa hôm qua và đến gần cuối ngày thì chính thức cán mốc 5.800 USD.

    Những biến động này sắp kết thúc

    Chỉ vài ngày trước, chúng tôi có cho ra mắt bài viết về mục tiêu giá Bitcoin của một nhà phân tích có uy tín trong ngành. Bill Baruch – chủ tịch Blue Line Futures – quan sát thấy rằng những ngày biến động giá của Bitcoin gần như sắp kết thúc.

    Ông nói:


    Tôi muốn nói rằng đáy là một quá trình, không phải là giá cả… Quá trình đáy này có thể đã bắt đầu. Tôi thấy sự tăng trưởng đáng kể từ đây trong dài hạn.

    Ông nói thêm rằng trong ngắn hạn, đáy sẽ xảy ra nhanh hơn và tích cực hơn nếu mức thấp trước đó là 6.000 USD. Mức trung bình động trong 100 tuần đã giảm xuống gần vùng 4.550 USD, vì vậy các nhà giao dịch sẽ theo dõi mức đó.

    Trong vài tuần qua, không gian tiền điện tử đã liên tục nhận được những tin tức tiêu cực. Với mỗi tin tức, giá của Bitcoin lại giảm đi một chút. Còn những tin tốt, chẳng hạn như Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ sẽ không đưa ‘Bitcoin và Ethereum vào danh mục chứng khoán’ vẫn không thể đẩy giá của Bitcoin lên trên mức 10.000 USD như nhiều người vẫn mong đợi.

    Thay vào đó, những tin tức tốt lại bị lu mờ trước những tin tức tiêu cực và các hành động pháp lý.

    Hai cuộc tấn công vào sàn BithumbCoinrail tại Hàn Quốc đã xảy ra chỉ cách nhau vài tuần. Tin tức này dễ dàng làm hoảng sợ các nhà giao dịch trong không gian tiền điện tử, và ngay lập tức thị trường đã đón nhận một đợt bán tháo sau những sự kiện này.

    Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau vụ tấn công vào sàn Bithumb, Bitcoin đã hồi phục một chút và nó quay trở lại giao dịch đi ngang ở mức 6.700 USD.

    Sau đó, vào thứ Sáu, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) đã gửi yêu cầu cải tiến doanh nghiệp tới 6 sàn giao dịch tiền điện tử địa phương sau khi cơ quan này phát hiện một số vấn đề, bao gồm cả các vấn đề với hệ thống chống rửa tiền (AML).

    Một trong sáu sàn giao dịch được yêu cầu cải tiến có sàn giao dịch lớn nhất Nhật Bản – bitFlyer. Theo FSA, sàn này được phát hiện có vấn đề về hệ thống bảo mật.

    Sự ổn định

    Biểu đồ sau đây cho biết rõ ràng về hiệu suất của Bitcoin.

    [​IMG]

    Bất chấp sự biến động hiện thị trên biểu đồ này, có ít nhất một nhà phân tích vẫn tin tưởng vào sự lạc quan của tiền điện tử, và đồng thời ông cũng kêu gọi người chơi tiền số nên ổn định. Đó là chuyên gia Bitcoin – Brian Kelly. Trước tin tức về giá của Bitcoin giảm xuống dưới mức 6.000 USD, ông đã nói rằng điều này có thể tốt cho Bitcoin.


    Khi chúng tôi bắt đầu tuyên bố tổ chức một đám tang cho Bitcoin thì cũng là lúc mọi thứ trở nên thực sự khủng khiếp, nó đang tiến đến gần mức thấp nhất. Vì vậy, hy vọng, chúng tôi sẽ sử dụng lỗi tang lễ đó để nói: ‘Này. Bạn biết gì? Đó là gần mức thấp’.

    Hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 6.158 USD.

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Dù Bitcoin đang ở mức thấp ‘chưa từng thấy’ nhưng giới phân tích vẫn tin rằng BTC sẽ đi lên vùng 10.000 USD trong thời gian tới. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dù Bitcoin đang ở mức thấp ‘chưa từng thấy’ nhưng giới phân tích vẫn tin rằng BTC sẽ đi lên...

Share This Page