Ngân hàng Trung Ương Thuỵ Sĩ tiếp tục lạnh nhạt với ý tưởng tiền điện tử Quốc gia ‘một lần nữa’

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    Tại Hội nghị thung lũng tiền điện tử tại Zug, Thuỵ Sĩ vào thứ năm vừa qua, Ban hội đồng của Ngân hàng Quốc gia Schweizerische là Thomas Moser chỉ có một điều để nói: đây hoàn toàn không phải là thời gian để nói đến việc ban hành tiền điện tử quốc gia

    Trong chủ đề “Tương lai của kinh tế Token”, ông đã nói rằng Blockchain được so sánh với “một đổi mới vô dụng” của đĩa CD. Để được công bằng, một một công nghệ non trẻ đều đi qua một con đường như thế này. Băng Cassette là một thứ tuyệt vời cho đến khi có sự xuất hiện của đĩa CD, và sau đó là các máy mp3 và tiếp theo, và tiếp tục.

    Hiển nhiên, cuộc cách mạng smartphone đã chiếm lĩnh thị trường bởi sự không ngờ tới và thay thế các thiết bị mà chúng ta thường cồng kềnh trong các chuyến du lịch. Lời của Moser dường như đưa ra rằng ông tin tưởng vào công nghệ blockchain vẫn có thể phát triển hơn và ra mắt một tiền điện tử quốc gia trên một công nghệ vẫn còn đang “trong trứng nước” là một điều rất không ổn chút nào.

    Ông ngoài ra cũng nói rằng Bitcoin sẽ đánh mất vương miện của mình trên sân khấu thế giới sớm hay muộn.

    “Một điều tương tự cần phải xảy đến với Bitcoin. Mọi người sẽ chỉ đổi sang thứ mới nếu nó hiệu quả và rẻ hơn,”

    Thật vậy, có hàng trăm coin đang nhăm nhe vị trí thống trị của Bitcoin đang nổi lên từng ngày, cuối cùng làm cho các tiền kỹ thuật số trở thành một ký ức xa xôi cho những ai tiến đến thị trường vào năm 2010 khi nó trở nên thu hút hơn.

    Đây là lần thứ hai mà ý tưởng về tiền kỹ thuật số Quốc gia bị gạt đi bởi Ngân hàng Trung Ương Thuỵ Sĩ. Chỉ hai tháng trước, một thành viên khác của ban hội đồng của Ngân hàng Quốc gia Schweizerische nói rằng thực hiện một dự án như vật là một bước rủi ro khi nó sẽ khiến Ngân hàng Trung Ương chấp nhận một vai trò Thương mại.

    Ngoài ra cũng tại phát biểu là Bộ trưởng Kinh tế của Quốc gia Johann Schneider-Ammann. Trái ngược với ý kiến của Moser, ông nói rằng ông mong chờ đến việc Thuỵ Sĩ có thể được biết đến như một “Quốc gia Crypto.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Ương Thuỵ Sĩ tiếp tục lạnh nhạt với ý tưởng tiền điện tử Quốc gia ‘một lần nữa’

Share This Page