Sàn giao dịch Zebpay cảnh báo người dùng cần rút tiền mặt ngay lập tức, có vẻ đã góp phần...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    Zebpay, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Ấn Độ với khoảng 3 triệu người dùng, đã cảnh báo đến người dùng của mình rằng việc rút tiền mặt có thể sẽ bị dừng tại trong thời gian sắp tới, phụ thuộc vào kết quả của phiên toà sắp tới đây.

    Tình trạng của các sàn giao dịch tiền điện tử và tiền kỹ thuật số tại Ấn Độ vẫn trong tình trạng mù mờ. Tuy nhiên, vào tháng tư vừa qua, Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) đã ban hành một thông báo đến tất cả tổ chức tài chính hợp pháp tại quốc gia, cấm họ có bất cứ giao dịch liên quan gì đến các công ty liên quan đến tiền điện tử.

    Lệnh cấm đã được thách thức tại toà án bởi một số sàn giao dịch tiền điện tử và các công ty, với một phiên toà vào 20 tháng bảy 2018.

    Trong khi đó, trước buổi xét xử, Zebpay dường như đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, Sàn giao dịch đã cảnh báo người dùng trên website của mình, cân nhắc họ về việc rút tiền mặt:

    “Do hành động gần đây của RBI, các ngân hàng đã bị bắt không được tiếp tục cung cấp các dịch vụ ngân hàng đến các dịch vụ liên quan đến tiền ảo. Trong khi ngành công nghiệp của chúng tôi thách thức điều này thì kết quả cũng không nằm trong sự kiểm soát của chúng tôi. Thế nên, nếu bạn đang giữ bất cứ rupees, hay gửi bất cứ rupees nào tại Zebpay, thì trong tương lai việc rút tiền có thể sẽ không thể thực hiện được. Xin tiếp tục nếu như bạn hiểu rõ các rủi ro.”

    Lời cảnh báo của Zebpay đã làm dấy lên một làn sóng bán tháo, đã dẫn đến tình trạng rớt giá Bitcoin tại Ấn Độ.

    Tuy nhiên, tình trạng tụt giá không chỉ xảy ra tại Ấn Độ – mà còn hơn nữa, thị trường tiền điện tử toàn cầu đã bị đảo lộn hoàn toàn, với một đợt sóng bán tháo đã kéo Bitcoin rót 9% trong 24 giờ qua, trong khi Ethereum và Litecoin đã rớt trong khoảng 12%. Chỉ đến lý do thực sự có thể là khó khăn, nhưng sự thắt chặt của Nhật Bản lên các sàn giao dịch tiền điện tử, cung với việc Bithumb vừa bị tấn công tin tặc, có thể đã góp phần cho việc thị trường tuột dốc không phanh.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Zebpay cảnh báo người dùng cần rút tiền mặt ngay lập tức, có vẻ đã góp phần...

Share This Page