Tuyển Đức dùng công nghệ để tăng sức mạnh ở World Cup 2018

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    Theo tiết lộ từ Sportspromedia, đội tuyển Đức đã ký kết thoả thuận hợp tác dài hạn với hãng phần mềm nổi tiếng SAP và sử dụng công nghệ "trinh sát" thể thao có tên Sport One. Nó là một giải pháp phân tích dữ liệu sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, từ nền tảng điện toán đám mây, Big Data cho tới cả trí tuệ nhân tạo... chứ không chỉ đơn thuần là nguồn cung cấp dữ liệu video thể thao.

    Điểm đặc biệt ở Sport One là khả năng phân tích thông tin theo thời gian thực và gửi kết quả tức thời tới từng thiết bị di động của cầu thủ, huấn luyện viên. Không chỉ trợ giúp cho việc tập luyện để tăng cường sức mạnh hay đề xuất chiến thuật, công nghệ này còn có thể chỉ ra điểm yếu của đối thủ, đưa ra các đề xuất trợ giúp cho từng cầu thủ trước mỗi trận đấu.

    Minh hoạ về công nghệ phân tích trận đấu theo thời gian thực của SAP:

    [​IMG]

    Trước khi giải đấu ở Nga khai mạc, liên đoàn bóng đá Đức (DFB) không giấu diếm việc họ sẽ áp dụng một loạt công nghệ nhằm trợ giúp cho đội tuyển bóng đá của mình bảo vệ ngôi vô địch.

    Thực tế, World Cup 2018 không phải là giải đấu đầu tiên mà đội tuyển Đức sử dụng công nghệ để tăng cường sức mạnh. Từ 2013, DFB đã sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu thể thao của SAP và đây được cho là một trong những vũ khí bí mật trợ giúp cho tuyển Đức lên ngôi vô địch thế giới năm 2014.

    Tại giải đấu năm nay, đội tuyển Đức đã có trận thua bất ngờ trước Mexico trong lượt trận đầu tiên nhưng vừa có màn lội ngược dòng trước Thuỵ Điển, dù thi đấu thiếu một người.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tuyển Đức dùng công nghệ để tăng sức mạnh ở World Cup 2018

Share This Page