Video 'nữ phóng viên bị sàm sỡ ở World Cup' thu hút chú ý trên Internet tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 91)

    Ngoài những hình ảnh về giải bóng đá thế giới đang diễn ra ở Nga, tuần từ 17 đến 23/6 còn có các video thu hút nhiều lượt xem trên Internet như cảnh một người đàn ông cho cá sấu ăn bằng tay không, siêu xe Ferrari đi thuê gây tai nạn liên hoàn hay cảnh xe tăng bất ngờ trượt trên đường phố...

    Nữ phóng viên bị sàm sỡ khi đang đưa tin về World Cup

    [​IMG]

    Tình huống diễn ra ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của kênh DW hôm 19/6. Nữ phóng viên Colombia đã bất ngờ bị một cổ động viên hôn trộm và có hành động sàm sỡ. Giữ được bình tĩnh và tiếp tục chương trình bình thường, nhưng nữ phóng viên sau đó đã chia sẻ lại sự cố trên mạng xã hội và tạo ra phản ứng mạnh trên mạng xã hội tuần qua.

    Xem 'trộm' World Cup khi đi nghe nhạc với bạn gái

    [​IMG]

    Cảnh thú vị xảy ra tại buổi biểu diễn ca nhạc của ngôi sao nổi tiếng châu Á, Jay Chou, hôm 17/7 vừa rồi. Theo người ghi hình, người đàn ông mê bóng đá đi cùng với bạn gái tới buổi hoà nhạc nhưng đã dành cả 90 phút để theo dõi trận đấu World Cup 2018 giữa Costa Rica và Serbia trên điện thoại, mặc cho đám đông cũng như bạn gái xung quanh nghe nhạc và việc buổi biểu diễn có giá vé lên tới gần 150 USD.


    Cổ động viên Argentina trút giận vì thua đậm Croatia

    [​IMG]

    Thất vọng trong trận thua thảm 0 - 3, một số cổ động viên Argentina đã tấn công cổ động viên Croatia ngay trên sân vận động khi đội bóng của mình bị dẫn bàn. Tại World Cup 2018, Messi và các đồng đội đang có nguy cơ về nước sớm khi mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu, dù là ứng cử viên vô địch nặng ký.

    Cổ động viên Senegal ở lại dọn rác sau trận đấu

    [​IMG]

    Trái với hành động xấu và bạo lực của cổ động viên Argentina, cổ động viên từ đội bóng châu Phi lại nhận nhiều lời khen từ mạng xã hội nhờ video họ ở lại sân vân động để dọn dẹp rác sau trận đấu với Ba Lan. Dù không được đánh giá cao khi vào giải, Senegal đã có chiến thắng bất ngờ trước đội bóng tới từ châu Âu.


    Siêu xe Ferrari gây tai nạn liên hoàn

    [​IMG]

    Theo Weibo, một người phụ nữ ở Trung Quốc vừa gây tai nạn liên hoàn trên đường phố bằng chiếc siêu xe Ferrari 458 đi thuê. Việc không quen sử dụng được cho là nguyên nhân khiến cho chiếc siêu xe bị hỏng nặng và đâm nát các xe hơi khác.

    Xe tăng trượt trên đường phố

    [​IMG]

    Chiếc xe quân chạy tốc độ cao, bất ngờ xuất hiện và "drift" như xe thể thao và tạo ra một vụ tai nạn nghiệm trọng hôm 22/6 ở Belarus.


    Cho cá sấu ăn bằng tay không

    [​IMG]

    Người đàn ông tỏ ra không sợ hãi khi dùng tay không và cho cá sấu ăn sát tận miệng chúng. Cảnh tượng khiến nhiều người lo sợ trên được cho là diễn ra ở Pakistan hoặc Ấn Độ.

    Chó sủa như giọng hát nam ca

    [​IMG]

    Người đi xe đạp may mắn thoát chết trong gang tấc

    [​IMG]

    Dù không biết và tránh, người đi xe đạp vẫn không bị chiếc xe tải dài bị tai nạn lao đến từ phía sau đâm trúng.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video 'nữ phóng viên bị sàm sỡ ở World Cup' thu hút chú ý trên Internet tuần qua

Share This Page