Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Sự thoái lui trong Bitcoin đã bị đình trệ ngay tại đường xu hướng giảm. Sự thất bại của các chú bò trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự phía trên, đã tạo cơ hội cho gấu thu hút một lực bán tháo xảy ra. Bây giờ, nhiệm vụ còn lại của các chú bò là bảo vệ ngưỡng hỗ trợ tại 6.075 USD.

    [​IMG]

    Nếu những con gấu thành công trong việc phá vỡ ngưỡng hỗ trợ tâm lý ở mức 6.000 USD, cặp BTC/USD có thể sẽ trượt xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại 5.450 USD.

    Tín hiệu mua khi chỉ số RSI tiến vào vùng vượt bán không hoạt động. Điều này cho thấy lực mua đã cạn kiệt và lực bán đã tăng ngay sau khi đồng tiền số này nằm gần ngưỡng kháng cự đầu tiên.

    Quan điểm của chúng tôi trong một phạm vi ràng buộc từ 6.075 USD đến 12.172 USD sẽ bị vô hiệu, nếu gấu duy trì và phá vỡ dưới 6.000 USD. Ngược lại nếu các chú bò vẫn bảo vệ được vùng hỗ trợ và duy trì trên 6.075 USD, thì phạm vi ràng buộc này sẽ tiếp tục hoạt động. Ngoài ra, chúng tôi có thể sẽ đề xuất một vị thế dài hạn nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày trong vòng vài ngày tới.

    ETH/USD

    Ethereum không đạt đến mức mua của chúng tôi đã được đề xuất trong kỳ phân tích trước. Mà nó đã quay đầu từ vùng kháng cự tại đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Với sự suy giảm tiếp theo trong ngày hôm nay, cặp ETH/USD vẫn còn nằm trong kênh giảm dần, đây là tiêu cực. Nếu những con gấu phá vỡ dưới ngưỡng 450 USD, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ nằm tại 358 USD.

    Khi giá đã giảm từ đường EMA 20 ngày trong hai lần trước đó, do đó chúng tôi sẽ đợi các chú bò mở rộng lên phạm vi lên trên EMA 20 ngày, trước khi đề xuất bất kỳ vị thế mua bán nào.

    XRP/USD

    Sự thất bại liên tiếp của các chú bò trong việc tiến lên mức 0.5627 USD, đã tạo cợ hội cho gấu thu hút một lực bán tháo mới. Vì thế, có khả năng Ripple sẽ tiếp tục chìm xuống ngưỡng hỗ trợ cuối cùng tại 0.45351 USD.

    [​IMG]

    Về mặt tiêu cực, nếu hỗ trợ tại mức 0.45351 USD này bị phá vỡ, nó sẽ hình thành một sự thoái lui, vì đồng tiền số này có thể sẽ tiếp tục lao xuống ngưỡng hỗ trợ thấp hơn tại 0.24 USD.

    Mặt khác, nếu các chú bò thành công trong việc bảo vệ và duy trì trên ngưỡng hỗ trợ trên, thì một động thái củng cố có thể sẽ giúp Ripple bật lên trở lại trên mức 0.56270 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi thiết lập mua được hình thành, trước khi có những đề xuất khác.

    BCH/USD

    Sau khi không thoát ra khỏi đường xu hướng giảm trong ba ngày liên tiếp, Bitcoin Cash đã tiếp tục giảm mạnh.

    [​IMG]

    Hiện tại, nó đang cố gắng giữ vùng hỗ trợ giữa 777 USD – 736 USD. Nếu vùng này bị vỡ, cặp BCH/USD có thể sẽ trượt xuống tới 620 USD.

    Trong quá khứ, đồng tiền số này đã có những cuộc rally tăng giá mạnh, nhưng cũng giảm mạnh và ngược lại. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi đồng tiền số này kết thục đợt suy giảm hiện tại, và quay đầu duy trì lên trên đường EMA 20 ngày trước khi bắt đầu những đề xuất khác.

    EOS/USD

    EOS trông có vẻ yếu ớt, nó đã thất bại trong việc thu hút hỗ trợ mua ở trên mức 10.33 USD, ngoài ra cả hai đường trung bình động đều đã giảm.

    [​IMG]

    Hôm nay, giá đã phá vỡ các mức thoái lui Fibonacci 78,6%. Điều này làm tăng khả năng thoái lui 100% của đà tăng từ 5.96 USD – 23.02 USD. Mặc dù, tìm thấy hỗ trợ nhỏ tại giữa mức 7.8 USD – 8 USD, nhưng có lẻ sẽ không đủ khả năng để giữ vững.

    Chúng tôi kỳ vọng trong vài ngày tới cặp EOS/USD sẽ thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, hiện tại chúng tôi không có bất kỳ đề xuất nào đối với EOS.

    LTC/USD

    Trong ba ngày qua, Litecoin đã không tìm thấy động lượng mua nào, vì thế nó đã tiếp tục đà suy giảm về phía ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại ngưỡng 84.70 USD. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, thì mức giảm tiếp theo có thể kéo dài đến 75.13 USD.

    [​IMG]

    Cho đến khi cặp LTC/USD vượt trên mức 107 USD, nó sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực bán đối với các cuộc rally.

    Dấu hiệu đầu tiên của sự thay đổi trong xu hướng sẽ là khi các con bò duy trì trên mức 108 USD, cho đến lúc đó tốt nhất là không nên tham gia.

    XLM/USD

    Trong ba ngày qua, Stellar đã phá vỡ dưới phạm vi hẹp từ 0.215294 USD – 0.245883 USD. Chúng tôi cho rằng động thái tiếp theo sẽ tiếp tục giảm xuống mức 0.184 USD, đây cũng là ngưỡng hỗ trợ quan trọng.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng các chú bò đực sẽ bảo vệ ngưỡng 0.184 USD một cách tích cực, nhưng lưu ý rằng cặp XLM/USD sẽ chỉ có thể lấy lại đà phục hồi, sau khi nó vượt lên trên đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

    Một lần nữa, chúng tôi thực sự mong muốn các chú bò đực sẽ cố gắng giữ vững được ngưỡng 0.184 USD này, bởi vì bất kỳ sự suy giảm nào dưới 0.184 USD sẽ là rất tồi tệ.

    IOTA/USD

    Sau khi không có sự tiến triển nào trong hai ngày qua, IOTA đã phá vỡ dưới mức thấp nhất của ngày 18/6, điều này sẽ xác nhận thêm khả năng đồng tiền số này sẽ tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ chính tại mức 0.915 USD.

    [​IMG]

    RSI đang ở gần mức vượt bán, điều này làm tăng khả năng hồi phục. Tuy nhiên, khi tâm lý giảm, chỉ số RSI có thể bị bán quá mức, do đó, các nhà đầu tư nên chờ đợi một dấu hiệu đảo chiều trước khi “mạo hiểm” mua.

    Tín hiệu đầu tiên của sự thay đổi trong xu hướng sẽ là khi cặp IOTA/USD bứt phá khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi thiếp lập mua được hình thành, trước khi có thể bắt đầu các đề xuất khác.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com



    Bài viết Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Share This Page