Tin mới: Ông vua tiền điện tử John McAfee vừa bị đầu độc

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    John McAfee đã đăng lên Twitter về việc đã nhập viện trong 3 ngày, nói rằng ‘kẻ thù của ông đã cố gắng đầu độc ông’

    [​IMG]

    Sau khi im lặng trong suốt cả 3 ngày trên Twitter, rất nhiều fan tiền điện tử đã băn khoăn về việc ông vua tiền điện tử hiện đang ở đâu. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước, một điều không ngờ tới đã diễn ra đã làm chấn động cộng đồng tiền điện tử. Nhà an ninh mạng đã trở lại Twitter và nhắn với những người theo dõi mình rằng có người đã cố gắng lấy mạng ông trong tuần rồi, khiến ông trong tình trạng nguy kịch tại Trung tâm y tế Vidant tại Bắc Carolina từ thứ tư.

    Theo như bài post thì dường như “kẻ thù” của ông đã đầu độc ông và khiến ông vua tiền điện tử hôn mê trong 2 ngày trong khi các bác sĩ cố gắng để cứu mạng McAfee.

    Ông đã đăng hàng loạt ảnh về tình trạng của mình trong bệnh viện và cũng không quên cảnh cáo đến kẻ nào đã làm điều này với mình.

    “Ông đây biết rõ mày là ai”

    [​IMG]

    Vợ của McAfee, Janice, cũng đã đăng lên twitter một lời cảnh cáo chỉ thẳng đến người đã gây hại đến chồng của mình.

    [​IMG]

    Ai đã làm như vậy?

    John McAfee đã có hiềm khích với phía Uỷ ban Giao dịch và Tài chính từ 2 tuần qua, theo sau nhận xét bởi Chủ tịch của SEC là Jay Clayton về “cuộc thảo luận đầu tư tại Hoa Kỳ” gần đây.

    Trong những phần bình luận này, John McAfee đã đăng thông tin liên lạc cá nhân chi tiết của vị Chủ tịch trên Twitter bao gồm các vấn đề về lạm dụng quyền hạn của chủ tịch Clayton và công khai yêu cầu thách thức ông trên chủ đề này.

    [​IMG]

    Ông cũng đã nói trước đó rằng SEC đã gửi cho ông hàng loạt các “đe doạ” khiến cho ông dừng thúc đẩy ICO và tài sản kỹ thuật số trên trang Twitter của mình.

    [​IMG]

    Hiện tại vẫn chưa biết rõ điều gì và ai là người đã làm điều này nhưng điều có thể biết được là hiện tại McAfee đã khoẻ mạnh trở lại và vẫn sẽ cống hiến cho cộng đồng tiền điện tử trong tương lai.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tin mới: Ông vua tiền điện tử John McAfee vừa bị đầu độc

Share This Page