Hơn 200 thiết bị đào Bitcoin, Ethereum đã bị tịch thu bởi Cảnh sát Trung Quốc do hành vi...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 74)

    [​IMG]

    Phía cảnh sát Trung Quốc đã tịch thu hơn 200 máy tính được sử dụng để đào Bitcoin và Ethereum trong một hoạt động đào tiền điện tử được thực hiện bằng hành vi ăn cắp điện.

    Theo tin tức từ Tân Hoa Xã của Chính phủ Trung Quốc, phía cảnh sát tại An Huy phía đông Trung Quốc đã tịch thu các thiết bị sau khi nhận được cảnh báo về việc sử dụng điện cao bất thường bởi nhà cung cấp điện địa phương.

    Nghi phạm đã được xác nhận là Ma, đã bị cáo buộc về việc trộm hơn 150,000 kW giờ điện trong hơn 1 tháng, theo như tin tức từ phía báo cáo. Một cuộc điều tra bởi Cảnh sát cục Hán Sơn đã tìm ra được rằng meter điện đã liên kết với hoạt động đào tiền điện tử đã bị rút ngắn để tránh hoá đơn điện.

    Đào tiền điện tử là một quá trình tiêu tốn năng lượng mà các thợ đào sẽ được thưởng với các coin được đào bằng cách tạo ra các khối của giao dịch được xác nhận và thêm chúng vào blockchain. Lợi nhuận được tạo ra khi giá trị của các coin được đào ra vượt quá chi phí tiêu thụ điện năng và máy tính.

    Bị cáo đã khai báo với phía cảnh sát rằng hắn ta đã mua thiết bị đào vào tháng tư trước khi biết được số chi phí tiêu thụ điện hàng ngày để chạy hoạt động là hơn 6,000 nhân dân tệ (khoảng 923 dollar). Cảnh sát đã đưa ra rằng Ma đã không tạo ra được bất cứ lợi nhuận nào khi hắn ta bị bắt giả mạo số meter và siphong điện.

    Trong một vụ tương tự, cảnh sát của thành phố Thiên Tân tại phía Bắc Trung Quốc đã tịch thu được 600 máy đào Bitcoin vào tháng tư sau khi một công ty điện địa phương đã báo cáo về việc sử dụng điện cao bất thường và hơn 6 cá nhân đã bị buộc tội liên quan đến hoạt động đào Bitcoin.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hơn 200 thiết bị đào Bitcoin, Ethereum đã bị tịch thu bởi Cảnh sát Trung Quốc do hành vi...

Share This Page