Giá bitcoin hôm nay (22/6): thất bại trong việc củng cố

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Diễn biến mới nhất của thị trường tiền kỹ thuật số cho thấy xu hướng hình thành 1/2 mẫu hình cup, tuy nhiên, tâm lý sẽ thay đổi một khi những ngưỡng kỹ thuật quan trọng bị phá vỡ.


    [​IMG]

    Sắc đỏ tràn ngập thị trường

    Giá bitcoin hôm nay (22/6) có xu hướng dao động ngang khi nhiều nhà đầu tư bitcoin nghi vấn rằng sự biến động giảm của bitcoin cuối cùng cũng dịu bớt và 6.425 USD là một ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Nếu thất bại trong việc giữ ngưỡng này thì sẽ khiến thị trường sụp đổ nhanh chóng xuống mức hỗ trợ thấp hơn. May mắn là tuần này giá cũng bật lại từ ngưỡng hỗ trợ này.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Giá bitcoin hôm nay (22/6) ghi nhận vào lúc 10h45 ở mức 6.671 USD. Trước đó giá bitcoin chạm ngưỡng kháng cự mạnh 6.750 USD và bật trở lại. Diễn biến mới nhất của thị trường tiền kỹ thuật số cho thấy xu hướng hình thành 1/2 mẫu hình cup, tuy nhiên, tâm lý sẽ thay đổi một khi những ngưỡng kỹ thuật quan trọng bị phá vỡ.

    Cùng lúc này, phản ứng câm lặng đối với vụ tấn công Bithumb có lẽ cũng đánh dấu một sự thay đổi trong tâm lý. Nếu giá bitcoin lại thất bại nữa, xu hướng giảm sẽ thống trị và ép giá xuống 6.135 USD, mức thấp ngày 13/6 và dưới 6.000 USD.

    Trên thị trường, 100% đồng tiền kỹ thuật số trong top 10 theo giá trị thị trường chìm trong sắc đỏ. Ethereum giảm 4,25% còn 518 USD, ripple giảm 3,14% còn 0,5277 USD, bitcoin cash giảm 4,82% còn 854 USD, và Cardano với tỷ lệ giảm 4,22% xuống 0,1556 USD. Theo chỉ số giá của CoinmarketCap.

    [​IMG]

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số trong 24 giờ qua dao động trong khoảng 291 đến 280 tỷ USD. Vào lúc 10h45 hôm nay (22/6) ghi nhận được là 281 tỷ USD. Khối lượng giao dịch đã giảm hơn 10% so với 24 giờ trước.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Goldman Sachs mở ra quầy giao dịch tiền kỹ thuật số

    Một tin tốt là Goldman Sachs nói rằng họ có thể mở rộng danh sách tài sản kỹ thuật số giao dịch trên nền tảng tiền kỹ thuật số của họ. “Chúng tôi đang làm rõ tương lai về bitcoin, nói về việc thực hiện những hoạt động khác ở đó, nhưng sẽ rất cẩn trọng. Chúng tôi đang lắng nghe khách hàng và cố gắng giúp khi họ cũng đang khám phá những thứ này”, theo COO của Goldman Sachs David Solomon trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

    Goldman Sachs mở ra quầy giao dịch tiền kỹ thuật số vào ngày 3/5. Nhiều người cho rằng đây là bước ngoặt cho ngành, nhưng bitcoin lại vào một xu hướng mới và mất hơn 30% giá trị kể từ lúc đó.

    Sàn Bithumb sẽ đền bù 30 triệu USD cho khách hàng

    Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Hàn Quốc Bithumb vừa khẳng định trong hôm nay rằng họ sẽ đền bù 35 tỷ won (khoảng 30 triệu USD) cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công của tin tắc từ ví nóng của họ 2 ngày trước, trong công bố chính thức hôm qua (21/6).

    Sàn giao dịch này rớt từ vị trí thứ 6 thế giới xuống vị trí thứ 10 theo khối lượng giao dịch toàn cầu sau vụ tấn công này.

    Bithumb khẳng định sẽ không ảnh hưởng đến khách hàng đồng thời khẳng định năng lực đền bù của mình qua việc cất trữ tài sản riêng biệt trong ví lạnh, qua doanh số 100 tỷ won đến cuối năm 2017, và qua báo cáo 6 tháng đầu năm 2018 vào đầu tháng 7.

    Sàn này nói rằng họ “tin khách hàng có thể sử dụng Bithumb an toàn”, nói rằng họ sẽ công bố lịch cụ thể để phục hồi việc gửi và rút tiền và trong quá trình cải thiện hệ thống ví và đảm bảo bảo vệ tài sản khách hàng.

    Cập nhật tỷ giá của các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (22/6): thất bại trong việc củng cố đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (22/6): thất bại trong việc củng cố

Share This Page