Ethereum Classic thách thức thị trường gấu khi tiếp tục tăng giá mạnh.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Giá Ethereum Classic tiếp tục tăng mạnh vào sáng hôm nay khi nó đạt đến mức 17.71 USD trên sàn giao dịch Binance, tăng 7% trong 1 ngày.


    [​IMG]

    Có thể có một số yếu tố ảnh hưởng đến sự biến động giá này. Một trong những yếu tố chính là Ethereum Classic này được tích hợp vào danh sách của Coinbase, đây là một điều rất bất ngờ vì điều này có nghĩa là nó đã đánh bại các đối thủ khác như token XRP của Ripple để có mặt ở trong danh sách Coinbase.

    Giá trị của nó đã tăng khá đáng kể trong những ngày qua, từ mức thấp khoảng 13.50 USD đến 17.531 USD hiện nay và dường như nó vẫn đang tiếp tục tăng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ETC đã được tích hợp vào danh sách của Coinbase cách đây một thời gian và đến hiện giờ nó vẫn tiếp tục tăng vọt, tăng hơn 20% trong 48 giờ qua. Nếu nó tiếp tục tăng theo cách này thì trong thời gian ngắn sắp tới chúng ta có thể sẽ chứng kiến Ethereum Classic quay trở lại với mốc 20 USD hoặc đi đến mốc 24 USD (mức cao nhất trong 2 tháng). Tháng 6 là một tháng tồi tệ khác đối với các đồng coin với mức giảm từ 10-20% cho hầu như tất cả các tiền điện tử, nhưng có vẻ như ETC là một ngoại lệ.

    Trong khi chưa ai có thể xác định chắc chắn những gì đang gây ra sự đột biến này nhưng chúng ta ít nhất có thể nhìn vào những chuyển động trong lịch sử của giá Ethereum Classic để dự đoán thử xem những gì có thể xảy ra tiếp theo đối với đồng tiền điện tử này. Nếu xu hướng tích cực này tiếp tục, thì ETC có thể đạt mức cao như thế nào?

    Mức cao kỷ lục hiện tại của ETC là 45.51 USD. Các đỉnh khác bao gồm 42.38 USD (được ghi lại vào cuối tháng 2) và 24.70 USD (được ghi lại vào đầu tháng 5).

    Trước khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 45.51 USD, giá của Ethereum Classic đã chuyển từ mức 26.99 USD, tăng 68%. Tương tự như vậy, trước khi đạt đỉnh điểm ở mức 42.38 USD, Ethereum Classic đã chuyển từ mức 25.92 USD, tăng 63%. Cuối cùng, vào tháng 5, trước khi đạt đỉnh điểm ở mức 24.70 USD, Ethereum Classic đã chuyển từ mức 16.15 USD, tăng 52%. Nếu tính trung bình thì ETC tăng khoảng 61% để đến đỉnh. Nhìn chung, qua mỗi lần tăng khác nhau, ETC không có sự gia tăng nào giảm về quy mô.

    Tất nhiên, điều này được dựa trên sự đầu cơ. Tương tự như vậy, trong các ví dụ trên, các thị trường hoạt động rất khác nhau qua mỗi thời điểm vì vậy chúng ta không thể giả định rằng xu hướng Ethereum Classic ở hiện tại sẽ có cùng với xu hướng tăng đến đỉnh gần đây nhất của nó, tuy nhiên, chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.

    Về mặt lịch sử, Ethereum Classic thường leo lên trên 60% hoặc gần mức đó, do đó, chúng ta có thể nhìn thấy xu hướng nhảy giá như thế ở hiện tại mặc dù trạng thái hiện tại của thị trường khác với những thời điểm đó.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Ethereum Classic thách thức thị trường gấu khi tiếp tục tăng giá mạnh. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ethereum Classic thách thức thị trường gấu khi tiếp tục tăng giá mạnh.

Share This Page