Tencent và Chính phủ Trung Quốc chính thức hợp tác chống lại Rủi ro bảo mật Blockchain

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    [​IMG]

    Tencent – Gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc – hiện đang bắt tay với Chính phủ Trung Quốc trong việc chống lại các vấn đề liên quan đến bảo mật blockchain.

    Phó chủ tịch của Công ty là Bin Ma đã tuyên bố về thông tin của Liên Doanh Bảo mật Blockchain Trung Quốc trong Diễn đàn bảo mật Blockchain Trung Quốc tại Bắc Kinh vào thứ năm, theo tin tức từ ChinaNews, một trang tin tức của Chính phủ Trung Quốc. Diễn đàn được quản lý bởi Cơ quan thị trường Công nghệ Trung Quốc (CTMA) được hỗ trợ bởi Chính phủ, nhắm đến việc hợp nhất tổ chức để bảo vệ “việc phát triển lành mạnh của nền công nghiệp blockchain,” theo tin tức từ dịch vụ báo chí.

    Liên doanh bảo mật Blockchain Trung Quốc sẽ bao gồm Chi nhánh an ninh Tencent, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Blockchain Trung Quốc, CTMA và hơn 20 tổ chức tư nhân và công khai khác, theo tin tức từ phía ChinaNews.

    Hội nghị đến vào lúc các hành vi phạm tội liên quan đến blockchain tại Trung Quốc ngày một tăng cao.

    Vào tháng tư, hãng thông tấn truyền thông Tân Hoa Xã của Quốc gia đã đưa tin rằng các cảnh sát lại Tế An, một thành phố của trung tâm Trung Quốc đã thành công dẹp bỏ một tổ chức kim tự tháp liên kết với khái niệm Blockchain

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tencent và Chính phủ Trung Quốc chính thức hợp tác chống lại Rủi ro bảo mật Blockchain

Share This Page