Đại học Stanford thành lập Trung tâm nghiên cứu blockchain mới với sự hỗ trợ từ Ethereum

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    [​IMG]

    Một nhóm các startup crypto và các tổ chức đang tài trợ cho một Trung tâm đầu não nghiên cứu blockchain mới tại Đại học danh giá Stanford.

    Trung tâm cho nghiên cứu Blockchain được dẫn đầu bởi Dan Boneh và David Mazières. Mục tiêu nghiên cứu nhắm đến “phát triển sử dụng tốt nhất” cho blockchain bằng cách mang các nhà khoa học của Đại học và những nhà dẫn đầu trong ngành công nghiệp đến với nhau, theo như thông cáo báo chí bởi Stanford Engineering ngày 20 tháng sáu.

    Trên website của Trung tâm đã liệt ra những nhà tài trợ chính, gồm có Ethereum Foundation, Protocol Labs và Interchain Foundation. Ngoài ra còn được sự hỗ trợ từ phía OmiseGO, DFINITY Stiftung và Polychain Capital. Nhà sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin đã tweet về dự án ngày 20 tháng sáu mới đây.

    [​IMG]

    Boneh, ngoài ra cũng là giáo sư tại Trung tâm Kỹ thuật của Stanford đã nói trong buổi ra mắt trung tâm:

    “Blockchain sẽ trở nên vô cùng quan trọng đến Doanh nghiệp toàn cầu. Stanford nên đứng tại đầu mặt trận trong nỗ lực phát triển, ứng dụng và hiểu rõ các hiệu quả của công nghệ này.”

    Trung tâm sẽ chú trọng vào việc thiết kế chương trình giảng dạy blockchain cho cả sinh viên và các giáo sư giảng dạy – một bước đi không hề đáng ngạc nhiên, và theo như báo cáo thì những lớp học đã thu hút được một sự quan tâm đáng kể tại một số trường Đại học tại Mỹ.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đại học Stanford thành lập Trung tâm nghiên cứu blockchain mới với sự hỗ trợ từ Ethereum

Share This Page