Gã khổng lồ công nghệ Intel hợp tác với nền tảng DApp Enigma trên nghiên cứu bảo mật

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Nền tảng ứng dụng phi tập trung (DApp) sẽ hợp tác với Intel trên nghiên cứu bảo mật và chuẩn bị cho ra mạng thử nghiệm blockchain, tin tức đã được xác nhận ngày 20 tháng sáu.

    Enigma đã hoàn thành một đợt ICO 45 triệu USD vào tháng chín 2017, đã nói rằng việc hợp tác sẽ chú trọng trên “nghiên cứu và phát triển nỗ lực trong hỗ trợ phát triển trên bảo mật công nghệ máy tính.”

    Nền tảng sẽ nhắm đến việc cung cấp môi trường đầu tiên cho DApp giáp mối quy mô sử dụng công nghệ bảo mật đặt trước để bảo vệ dữ liệu “trong khi vẫn cho phép tính toán” được sử dụng.

    “Enigma rất mong đợi được tiếp tục hợp tác với Intel để nâng cao giao thức và công nghệ bảo mật của chúng tôi cho blockchain công cộng, cũng như mở rộng và đẩy mạnh mỗi quan hệ kinh doanh của chúng tôi,” theo bài post cũng đã úp mở về một mối quan hệ hợp tác xa hơn sẽ xảy ra.

    Trước việc Intel chốt chặn phát triển bảo mật của Enigma tại Tuần lễ Cyber 2018 tại Tel Aviv sau tuần này, thì Rick Echevarria, Phó chủ tịch của Tập đoàn cũng có một sự lạc quan đến việc phát triển tiềm năng của blockchain.

    “An ninh là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với chiến lược công ty của chúng tôi và là một nền tảng cơ bản cho công việc, đặc biệt là đối với Trung tâm dữ liệu như AI và blockchain.”

    Bước tiến này như một bước xa hơn đối với sự phát triển blockchain của Intel, nó đã bao trùm rất nhiều ngành công nghiệp, bao gồm y tế, và hợp tác, cũng như với công ty phần cứng tiền ảo Ledger.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ công nghệ Intel hợp tác với nền tảng DApp Enigma trên nghiên cứu bảo mật

Share This Page