Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 90)

    Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.


    [​IMG]

    Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

    Từ thông báo chính thức, trường đại học Stanford đã chính thức thành lập một trung tâm nghiên cứu blockchain, với nhiệm vụ nghiên cứu xem công nghệ blockchain có thể thay đổi tương tác kinh doanh truyền thống như thế nào.

    CEO của Ethereum, Vitalik Buterin, cũng đã tweet về vấn đề này, và rõ ràng là quỹ Ethereum của Buterin cũng sẽ hỗ trợ cho trung tâm nghiên cứu blockchain này.


    Excited to be supporting this initiative!https://t.co/CmaVpBxjrf https://t.co/RJHm1pVbWX

    — Vitalik "Not giving away ETH" Buterin (@VitalikButerin) June 21, 2018


    Ngoài quỹ Ethereum của Vitalik Buterin, Trung tâm Nghiên cứu Blockchain của trường đại học Stanford còn nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức khác như, tổ chức Interchain, OmiseGO, DFINITY Stiftung và PolyChain Capital.

    Chượng trình nghiên cứu kéo dài 5 năm này sẽ được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong ngành, như Dan Boneh và David Mazières và còn nhiều chuyên gia khác từ Stanford. Ngoài việc nghiên cứu blockchain, trung tâm này cũng sẽ mở các khóa học liên quan đến blockchain, và sẽ mở rộng nghiên cứu từ lĩnh vực tài chính đến quản lý dữ liệu trong các lĩnh vực khác.

    Trong một bài đăng của Stanford, chuyên gia bảo mật, Boneh , nói rằng:

    “Stanford sẽ đi đầu trong nỗ lực cải thiện, áp dụng và nghiên cứu về công nghệ blockchain. Một khi bạn đã tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng lĩnh vực này sẽ tạo ra nhiều luận án tiến sĩ, trên tất cả các khoa học máy tính và còn hơn thế nữa.”

    Vào hồi tuần trước, Ripple cũng đã tài trợ khoảng 2 triệu USD cho một dự án nghiên cứu Blockchain của trường đại học Texas tại thành phố Austin, Mỹ.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi...

Share This Page