Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Một số đề xuất đã có sự điều chỉnh mới. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (21/6) cùng xem liệu rằng chúng ta nên tiếp tục chờ đợi, hay bắt đầu tham gia ở một số vị thế hiện tại.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách test lại mức thấp trong ngày 13/6 ở mức 6.277 USD là có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Mặt khác, nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, thì cặp BTC/USD sẽ có cơ hội để tiến tới target 7.700 USD. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang, cho thấy áp lực bán đang giảm dần.

    Mặc dù rủi ro ban đầu cho tỷ lệ lợi nhuận là không hấp dẫn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ khuyến nghị một vị thế dài hạn như trong kỳ phân tích trước đây, bởi vì chúng tôi tin rằng Bitcoin sẽ bị giới hạn và từ mức hiện tại, đà tăng có thể sẽ kéo dài đến 8.500 USD và sau đó lên 10.000 USD.

    Các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn nếu giá duy trì trên 7.050 USD trong biểu đồ 4 giờ, và stoploss có thể đặt ở mức 6.000 USD. Và lưu ý là chỉ nên phân bổ 40%.

    ETH/USD

    Ethereum đang cho thấy sự tăng trưởng ngắn hặn, khi mà giá đang được củng cố trong vài ngày qua. Nó đã phá vỡ ra khỏi đường kháng cự của kênh giảm và đang trên đường để tiến tới phá vỡ ngưỡng kháng cự tiếp theo tại đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Khi các chú bò phá vỡ và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày ở mức 545 USD, cặp ETH/USD sẽ có thể tăng lên mức kháng cự trên 628 USD, nếu những con bò thành công, nó sẽ tiếp tục mở đồng một cuộc rally tiếp theo tiến tới target 700 USD.

    Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn sau khi giá duy trì trên mức 550 USD trong biểu đồ 4 giờ, và có thể đặt stoploss dưới mức 470 USD. Và lưu ý rằng nên phân bổ các vị thế hợp lý.

    XRP/USD

    Ripple đã không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự phía trên ở mức 0.56270 USD vào ngày 20/6, thiếu hỗ trợ mua ngay cả ở các mức thấp này là dấu hiệu giảm giá.

    [​IMG]

    Nếu các chú bò không mau chóng vượt lên trên ngưỡng kháng cự trong vòng vài ngày tới, thì gấu có thể sẽ tiến hành phá vỡ các mức tại 0.45351 USD. Nếu gấu thành công thì cặp XRP/USD sẽ có thể chìm xuống 0.24 USD, đây cũng là mức hỗ trợ chính tiếp theo.

    Đối với Ripple chúng tôi sẽ không khuyến nghị bất kỳ giao dịch nào hiện tại, cho đến khi thiết lập mua được hình thành.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm, nếu nó không thể vượt qua được ngưỡng kháng cự này, giá có thể sẽ quay đầu xuống dưới mức 817 USD và mức giảm có thể sẽ còn kéo dài xuống đến vùng hỗ trợ tiếp theo tại 777 USD – 736 USD.

    [​IMG]

    Phía trên đường xu hướng giảm, các chú bò sẽ gặp phải kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Tuy nhiên, một khi kháng cự này bị phá vỡ và giá duy trì trên mốc 1.000 USD, nó sẽ có cơ hội để tiến tới target 1.200 USD.

    Do đó, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên khuyến nghị mua như trong kỳ phân tích trước. Và lưu ý rằng chỉ nên phân bổ khoảng 40%.

    EOS/USD

    EOS đã giao dịch xung quanh mức 10.33 USD và nỗ lực để phá vỡ lên trên mức này đã thất bại trong vài ngày qua, cho đến thời điểm hiện tại đồng tiền số này mới được củng cố trở lại lên trên 10.50 USD.

    [​IMG]

    Về mặt tiêu cực, nếu cặp EOS/USD suy giảm xuống dưới 9.0887 USD, nó có thể sẽ test lại mức 8 USD.

    Ở phía tăng giá, bất kỳ nỗ lực tăng giá nào cũng sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày.

    Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua được hình thành trước khi có những đề xuất khác.

    LTC/USD

    Sau khi breakdown từ mô hình tam giác giảm dần, lực bán trong Litecoin đã mất. Hiện tại, giá đang bị ràng buộc trong một phạm vi nhỏ từ 102 USD – 90 USD.

    [​IMG]

    Nếu gấu thành công trong việc kéo giá xuống 90 USD, thì đồng tiền số này có thể sẽ chìm xuống 84 USD – 75 USD.

    Mặt khác, Litecoin sẽ có được đà tăng trưởng mới, nếu các chú bò thành công trong việc đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự tại 107 USD. Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn nếu giá duy trì và đóng cửa lên trên 108 USD, với stoploss là các mức thấp nhất gần đây. Các target ở phía trên sẽ là 127 USD – 140 USD.

    XLM/USD

    Stellar đã được giao dịch trong một phạm vi khá hẹp từ 0.215294 USD đến 0.245883 USD trong sáu ngày qua. Một breakdown dưới 0.215294 USD sẽ có thể kéo đồng tiền số này, về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0.848 USD.

    [​IMG]

    Mặt khác, cặp XLM/USD sẽ phải đối mặt với một loạt kháng cự gần mốc 0.25 USD. Tuy nhiên, nếu các chú bò thành công trong việc đẩy giá lên trên 0.25 USD, nó có thể sẽ có được một breakout để tiến tới target ở mức 0.31 USD.

    Các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị thế mua vào, khi giá đóng cửa lên phía trên đường EMA 20 ngày, với stoploss có thể đặt dưới mức 0.21 USD. Và chỉ nên phân bổ tối đa 40%.

    IOTA/USD

    IOTA đang phải rất vất vả để có thể được củng cố lên phía trên, nỗ lực phục hồi vào ngày 19/6 và 20/6 thậm chí còn không thể chạm ngưỡng kháng cự trên 1.33 USD.

    [​IMG]

    Cặp IOTA/USD sẽ trượt xuống mức hỗ trợ chính ở mức 0.915 USD, nếu nó phá vỡ dưới mức thấp nhất của ngày 18/6 ở mức 1.07 USD. Chúng tôi dự đoán lực mua sẽ xuất hiện gần mức 0.915 USD.

    Chúng ta nên chờ đợi sự phục hồi được củng cố chắc chắn hơn nữa, trước khi có thể bắt đầu thiết lập các vị thế mua dài hạn, bởi vì một khi mức 0.915 bị phá vỡ giá có thể sẽ chìm sâu xuống 0.666 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Share This Page