CEO Coinbase thích ‘thưởng thức’ giá Bitcoin thấp.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 78)

    Giám đốc điều hành của Coinbase – Brian Armstrong – nói rằng ông “thích” giá Bitcoin giảm vì nó “phân tán” những người không “tiến bộ”.


    [​IMG]

    Trong một loạt tweet nhằm vào các nhân viên của sàn giao dịch tiền điện tử và ví tiền lớn nhất Hoa Kỳ – Coinbase – Armstrong đã so sánh ba chu kỳ giá Bitcoin từ năm 2013, 2014 và 2017 – ghi nhận chu kỳ tăng và giảm của BTC và nhận xét:


    Sau nhiều năm, tôi đã tận hưởng những chu kỳ giảm giá của tiền điện tử và nhận thấy rằng chu kỳ này loại bỏ những người mang suy nghĩ xấu khi tham gia vào thị trường và nó cho chúng ta một cơ hội để tiếp tục tiến bộ trong khi mọi người khác bị phân tâm.


    1/ Shared the following message with the team @coinbase today… pic.twitter.com/XDNDZfCtOp

    — Brian Armstrong (@brian_armstrong) June 19, 2018


    Không phải là nơi để thổi phồng giá

    Bitcoin hiện đang dao động trong khu vực 6.700 USD trên các sàn giao dịch lớn, nhưng trước đó, Bitcoin đã trượt xuống quanh mức 6.250 USD – điều này đã làm dấy lên cảnh báo từ các nhà giao dịch về mức giá bán tiềm ẩn dưới 5.000 USD.

    Thời gian trước, Bitcoinist từng có những bản tin về các dự đoán giá Bitcoin trong thời gian tới của một số nhà chuyên gia như nhà giao dịch kỳ cựu Tone Vays dự đoán rằng “giá Bitcoin chạm đáy 4.975 USD là dự báo lạc quan nhất cho thị trường giảm” – tương phản với dự đoán từ chuyên gia tiền điện tử Phillip Nunn, người mà tuần này đã tuyên bố rằng ông tin Bitcoin có giá trị lên đến 60.000 USD trong năm nay.

    Trong khi đó, Armstrong đã nói với các nhân viên của Coinbase rằng hãy phớt lờ bất kỳ hình thức “thịnh vượng bất hợp lý” hay “bi quan bất hợp lý”, tương lai vẫn còn phía trước và đây là cuộc chơi của những cái đầu lạnh.

    Tháng trước, nghiên cứu từ Chainalysis đưa ra ánh sáng mới về việc sử dụng Bitcoin ở hiện tại. Kết quả cho thấy khoảng một nửa của tất cả tiền xu là ‘holded’ trong khi một nửa được giao dịch.

    Trước những phát hiện đó, Unchained Capital đã kết luận rằng quý 2 của 2018 đã đánh dấu sự khởi đầu của một làn sóng ‘hold’ mới của các nhà đầu tư Bitcoin – ngĩa là giữ đồng tiền ở trong ví cho đến khi giá được tăng cường. Những ‘chu kỳ’ loại này bắt đầu hình thành sau khi mức cao được thấy trong năm 2013.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết CEO Coinbase thích ‘thưởng thức’ giá Bitcoin thấp. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO Coinbase thích ‘thưởng thức’ giá Bitcoin thấp.

Share This Page