Ngân hàng Trung Ương của Brazil phát triển nền tảng chia sẻ dữ liệu blockchain cho các nhà...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    [​IMG]

    Ngân hàng Trung Ương Brazil đã tạo ra một nền tảng ví cứng kỹ thuật số được phép có thể truy cập chia sẻ dữ liệu giữa các nhà quản lý Tài chính, theo tin tức từ phía Finextra ngày 20 tháng sáu.

    Ví cứng, được gọi là Nền tảng tương tác thông tin đến các nhà quản lý (Pier), sẽ được sử dụng bởi các nhà quản lý để giao dịch các thông tin trên các quy trình uỷ quyền chung của các tổ chức tài chính, từ các quy trình quản trị khác nhau để tiến hành đến các nhân viên. Ngoài các thông tin không liên quan đến quy trình xử phạt hành chính cũng có thể được chia sẻ nếu như được sự đồng thuận từ các phía.

    Pier, được phát triển bởi Bộ IT của Banco Central de Brasil, sẽ liên kết Uỷ ban chứng khoán và giao dịch của Brazil (CVM), và Cơ quan quỹ hưu trí Quốc gia (Previc). Nền tảng hiện đang trong quá trình thử nghiệm độ tin cậy, với kế hoạch là dự án sẽ được lên sóng vào cuối năm 2018.

    Phó Trưởng của Deinf là Aristides Cavalcante trong một tuyên bố đã nói rằng các động lực để phát triển một nền tảng blockchain đến từ lợi ích của việc chia sẻ thông tin ngang, thêm rằng

    “Hơn nữa, khi nền tảng blockchain ghi nhận mỗi yêu cầu dữ liệu sử dụng chữ ký card đồ hoạ, rất có khả năng để xác nhận tại bất kỳ thời điểm được đưa ra, và không có cá thể nào có thể giả mạo dữ liệu, và thêm nữa là bảo đảm tính xác thực thông tin.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Ương của Brazil phát triển nền tảng chia sẻ dữ liệu blockchain cho các nhà...

Share This Page