CEO của Nasdaq: ICO thể hiện ‘các rủi ro vô cùng nghiêm trọng’ đối với các nhà đầu tư bán...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    CEO của Nasdaq là Adena Friedman gần đây đã tuyên bố rằng ICO thể hiện “các rủi ro cực kỳ nghiêm trọng” đối với các nhà đầu tư bán lẻ, theo tin tức của CNBC ngày 20 tháng sáu.

    Phát biểu tại Hội nghị Tương lai của Fintech tại New York vào thứ tư vừa qua, Friedman đã thể hiện “mối lo ngại” về các dự án ICO, nói rằng chúng có thể hoàn toàn lừa dối các nhà đầu tư bán lẻ. Friedman đã nói rằng đây phần lớn là kết quả của việc thiếu các thông tin công cộng, cũng như sự thiếu tính minh bạch, quy định, và khả năng tính toán.

    “Để khiến nó không hề có luật lệ nào cả, khi mà công ty có thể chỉ cần lấy tiền của mọi người và không đưa ra bất cứ thông tin gì, không có Chính phủ, điều đó đối với tôi thì nghe như bạn đang lợi dụng người khác vậy.”

    Friedman đã nhấn mạnh rằng ICO lừa đảo các nạn nhân thường nhắm đến các nhà đầu tư mới mà không hề có quyền truy cập vào thông tin. Theo Friedman thì trong khi Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán (SEC) yêu cầu các công ty cung cấp cho các nhà đầu tư bán lẻ các thông tin dữ liệu giống với các ngân hàng trong IPO, quá trình ICO “gần như không được giám sát.”

    “Trong lĩnh vực ICO thì không hề có việc đó, và các nhà bán lẻ thì hoàn toàn tin tưởng vào chúng. …Tôi có một sự lo ngại về sự thiếu tính minh bạch, giám sát, và khả năng tính toán mà những công ty này có khi họ bước ra và gọi vốn thông qua ICO.”

    Friedman ngoài ra cũng nói rằng bà mình vô cùng đồng cảm đến tuyên bố của SEC rằng ICO là chứng khoán và thêm rằng, “Tôi cực kỳ ủng hộ SEC trên điều đó.”

    Ngày 19 thấng sáu, John McAfee đã tuyên bố rằng ông sẽ dừng việc thúc đẩy các dự án ICO do sự đe doạ từ phía SEC. McAfee đã tiết lộ cuộc chạy đua của ông vào vị trí Tổng thống Hoa Kỳ vào đầu tháng 6 này, tuyên bố rằng ông sẽ tính phí 105,000 dollar mỗi tweet để thúc đẩy các dự án và sản phẩm tiền điện tử.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Nasdaq: ICO thể hiện ‘các rủi ro vô cùng nghiêm trọng’ đối với các nhà đầu tư bán...

Share This Page