Trung Quốc sẽ dẫn đầu cho đợt Pump toàn thị thường tiền điện tử tiếp theo

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    [​IMG]

    Những tin tức từ phía Trung Quốc thường có những ảnh hưởng tiêu cực đến với thị trường tiền kỹ thuật số. Chính phủ đã đưa ra lập trường của mình trên tiền điện tử vô cùng rõ ràng: Họ không thích chúng và sẽ không khoan nhượng chúng. Nhưng người dân thì lại là một chuyện khác, và có rất nhiều người, vô cùng thèm khát với tiền điện tử và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể là tác nhân châm ngòi cho cuộc chạy đua đẩy giá kiếp theo.

    Các chuyên gia đã dự đoán rằng tiền điện tử đang sẵn sàng để tiếp tục tăng trưởng cao hơn vào quý 4 của năm nay. Đây là phát biểu của công ty đầu tư Genesis Capital tại Hong Kong trong một buổi phỏng vấn với Tencent Technology.

    Các chuyên giá ngành công nghiệp trong lĩnh vực có một niềm tin mạnh mẽ rằng các nhà đầu tư Trung Hoa sẽ có một vai trò cực lớn trong “làn sóng thứ năm” của xu thế thị trường. Nó sẽ dẫn đến “thị trường tăng trưởng mà không ai có thể nghĩ đến” theo Gao Kangdi của Metropolis VC. Tất cả những tâm lý lạc quan này bất chấp cho sự đàn áp liên tục từ phía Đảng cầm quyền Trung Quốc.

    Lý do có thể là do dòng vốn lớn từ các hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử đã có tại các quốc gia thân thiện hơn như Singapore. Và hiện nay đã là ngôi nhà cho hàng ngàn quỹ đầu tư token do các công ty Trung Quốc sáng lập. Singapore đã nổi lên như một trong những quốc gia chấp nhận ICO và các nhà quản lý có yêu cầu thấp trong việc thiết lập các sàn giao dịch dựa trên blockchain tại Quốc gia.

    Các nhà phân tích tiền điện tử của Trung Quốc tin rằng sự bất ổn tài chính toàn cầu đang gia tăng và khả năng xảy ra các cuộc chiến tranh thương mại của Hoa Kỳ có thể là chất xúc tác cho các đầu tư tiền điện tử lớn hơn. Bitcoin và các tiền điện tử khác là một lựa chọn thay thế tự nhiên đến các trái phiếu và cổ phiếu được quy định bởi chính phủ kể từ khi chúng được phi tập trung.

    CEO của Noble Alternative Investments là Charles Thongren đã phát biểu với Forbes rằng tiền điện tử đang thu hút một loại nhà đầu tư mới;

    “Cơ sở của Bitcoin đã thay đổi, trên thực tế nó đã phát triển, đến một cơ sở rộng hơn của các nhà đầu tư. Những người mà chỉ từng đầu tư vào thanh khoản hiện nay đã xem xét đến những lựa chọn khác khi mà thị trường cổ phiếu và trái phiếu gia tăng. Nhưng nhà đầu tư mới giúp thiết lập một thị trường Bitcoin vững mạnh hơn và thêm quy định đến một tổng thể tiền điện tử.”​

    Hiện nay thị trường tiền điện tử đã rớt khỏi độ cao của mình vào đầu năm nay, tuy nhiên chu kỳ này đã được xả và lặp lại qua nhiều năm. Nếu các bậc thầy tiền điện tử tại Trung Quốc tin rằng chu kỳ tiếp theo sẽ chuẩn bị bắt đầu, và Châu Á sẽ là nhân tố dẫn đầu của quá trình.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trung Quốc sẽ dẫn đầu cho đợt Pump toàn thị thường tiền điện tử tiếp theo

Share This Page