Có ảo tưởng sức mạnh khi cho rằng Ripple có giá 1.000 USD trong năm 2019?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Hiện tại, giá của Ripple vẫn đang giao đọng ở mức 0,54 USD, nếu nhìn vào giá trị thị trường thấp như hiện nay, việc Ripple chạm ngưỡng 1.000 USD trong 12 tháng tới theo nhiều lời đồn thổi có vẻ không hề thực tế chút nào.


    [​IMG]

    Cùng với sự phát triển của cộng đồng tiền mã hóa, một vài sản phẩm thú vị ra đời giải quyết rất nhiều các vấn đề đang gặp phải, đặc biệt một trong số đó thuộc Ripple dẫn đến việc mọi người đang đồn đoán về tương lai của công ty này.

    Như chúng ta đã biết việc lên xuống về giá trị thị trường của các loại tiền mã hóa là không đoán trước được với biên độ dao động rất mạnh. Tuy nhiên thì Ripple là một trong những đồng tiền duy trì sự ổn định của nó từ sau đợt đỉnh điểm của thị trường vào cuối năm 2017. Ripple không nên được so sánh với các loại tiền mã hóa khác. Sự sụt giảm giá và bốc hơi đã xảy ra với thị trường tiền ảo, điển hình là BitcoinEthereum không xảy ra với Ripple. XRP có một nền tảng phát triển bền vững trong mảng kinh doanh tài chính và đồng XRP được sử dụng như là một tài sản số để sử dụng trong việc thanh toán toàn cầu.

    Hệ thống chuyển và thanh toán tài chính quốc tế. SWIFT (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunications) thực hiện xử lý khoảng 10.000 tỷ USD trong tổng số các giao dịch mỗi ngày, con số này chỉ là một phần trong bức tranh tài chính của thế giới. Để việc việc cải thiện hơn trong việc thanh toán toàn cầu, nhiều nhà băng và các cơ quan tài chính sử dụng XRP của Ripple để việc thanh toán này diễn ra nhanh hơn với chi phí rẻ hơn trên quy mô toàn cầu.

    Không giống như các loại tiền mã hóa khác, XRP có một sự kết nối chặt chẽ và mạnh mẽ với thị trường tài chính. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian để XRP đạt được sự chấp nhận toàn cầu khi mà mọi người sử dụng nó.

    Hãy tưởng tượng rằng khi mà Ripple đưa hoàn toàn 100% XRP để lưu thông trong thị trường khi vốn hóa của hiện tại đang là 21 tỷ USD. Nếu với thời điểm hiện tại theo phép tính Ripple đạt 100% thì vốn hóa sẽ phải là 29 tỷ USD.

    Cho đến nay, Ripple chắc chắn đã có một vị thế trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên việc công ty này đang đa dạng lãnh vực kinh doanh của mình bằng việc lấn sấn qua phát triển các hợp đồng thông minh và cho phép các developers phát triển nền tảng riêng trên platform của họ. Đây là một công ty có tiềm năng lớn đang phát triển và vươn lên từng ngày thế nhưng việc chấp nhận rộng rãi của mọi người để đưa Ripple lên vị thế dẫn đầu một cách nhanh chóng vẫn còn đang bỏ ngỏ.

    Một ví dụ điển hình chính là việc một trong những lãnh đạo cấp cao của Ripple, Ryan Zagone đang là thành viên của Hội đồng thúc đẩy phát triển thanh toán nhanh của Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ. Việc này củng cố thêm vị trí vững chắc cho Ripple về một tương lai tươi sáng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.

    Là một nhà đầu tư phân tích cơ bản, những nhận định trên về tương lai của Ripple bạn có đồng ý với việc đạt giá trị $1.000 trên thị trường vào năm 2019. Hãy để lại bình luận phía dưới về ý kiến của bạn nhé.


    Theo Cryptodaily/Tradingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Có ảo tưởng sức mạnh khi cho rằng Ripple có giá 1.000 USD trong năm 2019? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Có ảo tưởng sức mạnh khi cho rằng Ripple có giá 1.000 USD trong năm 2019?

Share This Page