Quỹ tự do báo chí hiện nay đã chấp nhận quyên góp bằng Tiền kỹ thuật số

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    [​IMG]

    Tiền điện tử hiện đã được sử dụng để trả cho các phí Cao Đẳng và Đại học, mua Lamborghini, và thanh toán cho các dịch vụ du lịch. Hiện nay Quỹ tự do báo chí (FPF) cũng đã chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, và Zcash.

    Việc quyên góp sẽ hỗ trợ các dự án phi lợi nhuận hiện tại của quỹ bao gồm SecureDrop, một nền tảng người thổi sáo cho phép các nhà báo nhận tin tức và văn bản từ những nguồn tin mật.

    Các dự án khác mà FPF hiện đang liên quan bao gồm Truy tunng tự do báo chí Hoa Kỳ, một trang dành riêng cho việc tính toán và văn bản vi phạm đến tự do báo chí xảy ra tại Hoa Kỳ. FPF ngoài ra cũng là nhà tài trợ chính của ứng dụng gọi điện và nhắn tin mã hoá Signal.

    Đã có hơn 500,000 dollar được quyên góp

    Tổ chức tự do ngôn luận tại California, San Francisco đã nhận được các khoản quyên góp với 1,000 ETH từ Mainframe, một công ty trong lĩnh vực blockchain được phát triển thông qua mạng lưới ứng dụng phi tập trung và truyền dữ liệu chống kiểm duyệt.

    “Chúng tôi vô cùng hân hạnh rằng Mainframe đã thực hiện việc quyên góp để giúp đỡ Quỹ tự do báo chí bảo vệ các nhà báo và những người thổi sáo, và Mainframe thông qua công nghệ của họ, chia sẻ cam kết của chúng tôi để bảo vệ sự cá nhân và tự do online,” theo FPF trên website của họ về việc quyên góp.

    Mainframe gần đây đã quyên được xấp xỉ khoảng 1.4 triệu dollar trong một chiến dịch “Proof of heart”. Trong chiến dịch tổng số ETH quyên được bởi Mainframe là 2,019.57, với đóng góp cá nhân cao nhất là 19.84 ETH

    Trên thực tế thì FPF được bắt đầu vào 6 năm trước với nhà thổi sáo và cựu nhân viên cơ quan an ninh quốc gia là Edward Snowden là một thành viên trong hội đồng, đã chấp nhận quyên góp Bitcoin kể từ năm 2013 thông qua xử lý thanh toán online Stripe.

    Tuy nhiên, vào đầu năm Stripe đã kết thúc hỗ trợ Bitcoin do chi phí cao và chỉ số giao dịch thất bại tăng cao khiến nó là không thể cho FPF tiếp tục chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin. Nay quỹ phi lợi nhuận sẽ chấp nhận quyên góp tiền điện tử trực tiếp từ ví kỹ thuật số.

    Ngoài FPF, các tổ chức phi lợi nhuận và từ thiện mà chấp nhận quyên góp tiền điện tử bao gồm một số các chi nhánh của các tổ chức viện trợ nhân đạo UNICEF.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Quỹ tự do báo chí hiện nay đã chấp nhận quyên góp bằng Tiền kỹ thuật số

Share This Page