Dinh thự cổ trị giá 38 triệu USD của “Ông trùm” khách sạn Hilton được đấu giá bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 94)

    Ngôi biệt thự Palazzetto được định giá khoảng 36 triệu USD của Richard “Rick” Hilton, Chủ tịch chuỗi khách sạn toàn cầu Hilton & Hyland và là cha đẻ của ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, đang giao bán trong cuộc đấu giá thông qua tiền điện tử.


    [​IMG]

    Đấu giá biệt thự 38 triệu USD: Chấp nhận luôn cả Bitcoin


    Người chiến thắng may mắn sẽ được “sống như tiên” trong ngôi nhà bao gồm 3 nhà bếp, cùng với một rạp chiếu phim, một phòng spa và một trung tâm tập thể dục. Tòa nhà cũng được nối với Palazzo Grande và được gọi chung là Palazzo Albertoni Spinola. Chủ sở hữu căn biệt thự này đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hilton & Hyland trong việc tìm kiếm người hứng thú sống trong dinh thự xa hoa này.


    Hilton sẽ cùng hợp tác với nền tảng bất động sản mã hoá quốc tế Propy để tổ chức buổi đấu giá này. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 6, với đơn đăng ký sẽ được mở cho đến ngày 27 tháng 6. Mọi người được phép đấu giá bằng đô la Mỹ hoặc tiền điện tử sau khi tạo tài khoản trên Propy.

    Hilton phát biểu:


    Cuộc đấu giá đã minh chứng niềm tin ngày càng tăng của bất động sản đối với Blockchain đồng thời tạo cơ hội cho các nhà đầu tư tiền điện tử để đa dạng hóa và củng cố danh mục đầu tư của họ với một dạng tài sản vô cùng danh giá.

    Sau đây là thêm một số hình ảnh về dinh thự cổ Palazzetto:

    [​IMG]Sân thượng thơ mộng, rất phù hợp cho các buổi tiệc trà chiều.

    [​IMG]Nội thất hiện đại, trái ngược với khung cảnh cổ kính bên ngoài.

    [​IMG]Sảnh lớn dẫn vào các cơ ngơi ở trong.

    [​IMG]Mặt tiền lớn đậm chất kiến trúc quý phái Italia.

    [​IMG]Quang cảnh thủ đô Rome mộng mơ nhìn từ nóc dinh thự Palazzetto.

    Trong những năm qua, số lượng người dân bắt đầu chấp nhận thanh toán tiền điện tử cho các giao dịch bất động sản ngày càng tăng. Aston Plaza & Residences, tọa lạc tại Dubai, đã bán 50 căn hộ cho chủ sở hữu Bitcoin vào tháng 2 năm 2018. Năm ngoái, một người ủng hộ tiền điện tử 49 tuổi đã đặt tài sản £80.000 của mình để bán. Ông nói rằng ngay cả khi Bitcoin rớt giá, ông sẽ không hối hận với thỏa thuận ban đầu.

    Gia tộc Hilton gia tăng hứng thú đến tiền điện tử và Blockchain


    Đây không phải là dự án Blockchain đầu tiên được Rick Hilton hậu thuẫn. Ông từng trở thành cố vấn cấp cao cho nền tảng dữ liệu Blockchain AQUA Intelligence vào tháng 5 năm 2018. Ông cũng không phải là người duy nhất của đại gia đình Hilton quan tâm đến Blockchain.

    Năm ngoái, Paris Hilton đã quảng bá cho token Lydian của Gravity4 với thẻ hashtag ThisIsNotAnAd. Tuy nhiên, khi mọi thứ vỡ lẽ ra rằng Giám đốc điều hành Gravity4 Gurbasksh Chahal đã bị vướng vào các vấn đề pháp lý, Hilton đã xóa tất cả các tweet của cô liên quan đến LydianCoin.

    Sau những trò lừa đảo tiền điện tử khác, Ủy ban chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chỉ ra rằng sự chứng thực của người nổi tiếng chắc chắn ảnh hưởng đến sự gia tăng quan tâm từ công chúng. Beth-ann Roth, cựu luật sư của Capital Fund Law, cho biết những người nổi tiếng nên hiểu thật rõ về sản phẩm trước khi họ quảng bá nó bởi nếu xúc tiến vì các chương trình đầu tư gian lận, họ có thể bị phạt tiền rất nặng.


    Theo CryptoCoinsNews/coi68
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Dinh thự cổ trị giá 38 triệu USD của “Ông trùm” khách sạn Hilton được đấu giá bằng Bitcoin đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dinh thự cổ trị giá 38 triệu USD của “Ông trùm” khách sạn Hilton được đấu giá bằng Bitcoin

Share This Page