John McAfee dừng việc quảng bá ICO và đổ lỗi cho những đe doạ từ phía SEC

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    [​IMG]

    John McAfee – Nhà tiên phong an ninh mạng và cũng là một nhà thúc đẩy tiền kỹ thuật số nổi tiếng – đã nói rằng ông sẽ không tiếp tục thúc đẩy ICO trên tài khoản Twitter của mình nữa.

    Kẻ lập dị McAfee, người đã hứa sẽ “ăn chân giữa” của mình nếu như giá bitcoin không thể đạt đến mức 1 triệu dollar vào năm 2020, đã viết trên Twitter rằng ông phải dừng ủng hộ công khai ICO do áp lực từ phía Uỷ ban chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

    “Do lời đe doạ từ phía SEC, tôi không còn làm việc với ICO hay là giới thiệu về chúng nữa, và những người thực hiện ICO có thể sẽ bị bắt giữ. Nó không đúng nhưng nó là thực tại,” Ông đã viết. “Tôi viết một bài báo trên một thay thế tương đương đến ICO mà SEC không thể chạm đến. Xin hãy có kiên nhẫn.”

    Theo tin tức từ phía CCN, SEC đã cảnh cáo những người nổi tiếng rằng họ rất có thể chịu các tội hình sự cho việc ủng hộ những ICO lừa đảo và vi phạm các quy định về chứng khoán bao gồm việc không tiết lộ đầy đủ những quy định bồi thường trực tiếp/gián tiếp của dự án.

    McAfee, thông qua dịch vụ tư vấn ICO của mình, tuyên bố rằng ông sẽ tính 500,000 dollar mỗi tweet cũng như 100,000 dollar mỗi trả lời. Trang web của ông, trong lúc đó, nói rằng mỗi tweet sẽ tính 105,000 dollar.

    “Hiển nhiên, mọi người cảm thấy rằng nó đáng giá,” McAfee đã nói trên Twitter của mình. “Theo thống kê, mỗi tweet trung bình thu hơn 3 triệu dollar từ khách hàng – lợi nhuận 600%.”

    Gần đây, McAfee đã tiết lộ rằng ông có ý định sẽ tham gia tranh cử Tổng thống vào 2020, thậm chí là trong Đảng Tự do hay thông qua một Đảng Chính trị do chính ông tạo ra. Trước đây ông đã có ý định đề cử Đảng Tự do năm 216 nhưng đã thất bại bởi Cựu Thống Đốc Gary Johnson của New Mexico, người đã nhận gần 60% trong cuộc bỏ phiếu chính. McAfee đã hoàn thành đợt thứ 2 với 8.9%, và xếp trên Austin Petersen, người gần đây chạy đua vào Thượng viện Hoa Kỳ tại Missouri và đồng ý quyên góp bằng Bitcoin.

    Vào thời điểm hiện tại, McAfee đã trở lại lời hứa về việc không thúc đẩy bất cứ ICO nào thêm nữa, như tweet mới nhất đây của ông đã quảng cáo về một thông báo từ một dự án Blockchain gọi là Docademic.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - John McAfee dừng việc quảng bá ICO và đổ lỗi cho những đe doạ từ phía SEC

Share This Page