Thị trường tiền điện tử sẽ tăng trưởng vững chắc khi bong bóng ICO bùng nổ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    Nửa đầu năm 2018, hầu hết các đồng tiền điện tử đều đối mặt với những đợt biến động mạnh. Thật vậy, có rất nhiều lý do cho các chủ sở hữu ngắn hạn bán ra những đồng coin của mình. Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý, CEO của eToro – Yoni Assia – đã nói rằng bán tiền điện tử lúc này tương đương với việc bán cổ phiếu của Apple vào năm 2011.


    [​IMG]

    Tương lai của Bitcoin vẫn rất tươi sáng

    Ngay bây giờ, mọi thứ chẳng hề tuyệt vời đối với hầu hết các đồng tiền điện tử. Cụ thể hơn, tất cả các đồng tiền đã mất từ 40% đến 65% giá trị từ đỉnh của chúng (được thiết lập vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018). Chính điều đó là lý do khiến rất nhiều nhà đầu cơ, người mới tham gia bán đi những đồng coin của họ. Đó thực sự có phải là những gì đang xảy ra hay không thì vẫn còn phải chờ xác định.

    Mặc dù vậy, người ta vẫn phải tự hỏi rằng: Việc bán tiền số ngay bây giờ có phải là một quyết định đúng đắn hay không? Nếu lý do khiến giá Bitcoin biến động trong nửa đầu năm nay giống như những năm trước thì sự phục hồi sẽ xảy ra vào cuối năm 2018. Khi điều đó xảy ra, rất có khả năng những người đang bán đi tiền điện tử của họ sẽ bỏ lỡ một khoản tiền không nhỏ.

    Đó là những phát hiện của Giám đốc điều hành eToro – Yoni Assia. Điều chắc chắn đúng là không phải tất cả các tiền điện tử đều sẽ có tương lai như nhau, sẽ có một số đồng đi vào ‘sự tối tăm’ và biến mất vĩnh viễn, nhưng cũng sẽ có những đồng thành công, trong đó sẽ bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash,…

    Với tất cả số tiền đổ vào tiền điện tử và khởi động blockchain trong hai năm qua, nó chỉ là điều tự nhiên để mong đợi phần lớn trong số chúng cuối cùng sẽ thất bại hoặc chỉ một phần có thể đáp ứng được lời hứa ban đầu của chúng. Sự phát triển này đang diễn ra ngay bây giờ và nó đang kéo phần còn lại của thị trường tiền điện tử đi xuống với nó.

    Thật vậy, Assia coi ngành công nghiệp ICO là bong bóng thực sự, chứ không phải là lĩnh vực tiền điện tử. Rất nhiều ICO thu hút tiền chỉ bằng whitepaper – một thứ có thể được mua trên Fiverr với giá chỉ một vài đô la – và không có cơ sở hạ tầng làm việc tại chỗ. Vì thế, sẽ cí một ngày bong bóng ICO cuối cùng sẽ bùng nổ theo cách này hay cách khác. Tuy nhiên, trước khi ‘chết’, nó sẽ giống như một bước đệm, cho phép các đồng tiền điện tử thực sự thành công trong tương lai.

    Tất cả điều này dường như chỉ ra rằng tương lai của tiền điện tử vẫn trông tươi sáng. Việc so sánh hành động bán tiền điện tử vào lúc này cũng tương tự như bán cổ phiếu của Apple trong năm 2001 quả là một so sánh khá thú vị. Nhưng Assia tin rằng sẽ có một ngày những đồng tiền điện tử tiềm năng sẽ có tương lai rực rỡ như Apple.


    Theo Nulltx
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Thị trường tiền điện tử sẽ tăng trưởng vững chắc khi bong bóng ICO bùng nổ. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền điện tử sẽ tăng trưởng vững chắc khi bong bóng ICO bùng nổ.

Share This Page