Tấm bìa in hình cổ động viên Mexico gây 'bão' mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jun 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 87)

    Theo DailyMail, một nhóm 5 cổ động viên bóng đá ở Durango, Mexico đã lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Nga để xem World Cup. Đây là chuyến đi được cả nhóm lên kế hoạch rất kỹ và tiết kiệm tiền suốt từ khi World Cup 2014 kết thúc. Trước đó, nhóm đã mua một chiếc xe bus cũ, in dán hình minh họa mang đậm màu sắc văn hóa Mexico rồi gửi tàu biển tới Tây Ban Nha, để sau đó có thể lái nó xuyên qua châu Âu tới Nga.

    Tuy nhiên, vài ngày trước thời điểm xuất phát hồi tháng 4, một thành viên tên là Javier đã không thể tham gia do vợ không đồng ý. Trong video từ chối, được Javier gửi cho nhóm bạn qua Facebook, anh chàng này ngậm ngùi chia sẻ: "Khi vợ tôi nói không thì nó có nghĩa là không".

    [​IMG]

    Tấm hình Javier được mọi người chào đón nồng nhiệt tại World Cup 2018.

    Không thể làm gì khác, 4 thành viên còn lại đã lên đường nhưng quyết định mang theo một tấm bìa in hình của Javier với dòng chữ trên áo có nội dung là: "Mụ vợ tôi không cho đi".

    Tấm hình với khuôn mặt rầu rĩ của Javier được cả nhóm mang theo trên suốt hành trình kéo dài hai tháng trước khi tới Moskva (Nga) vào ngày 14/6 vừa qua. Sau đó, nó lại tiếp tục xuất hiện giữa các đám đông cổ vũ bóng đá, bên trong các quán nhậu, được các cô gái xinh đẹp chụp hình cùng, cũng như chiếu lên màn hình lớn ở sân khấu ngoài trời.

    Hình ảnh liên tục được nhóm bạn chụp và gửi về cho Javier qua mạng xã hội, kéo theo sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người dùng Internet khắp thế giới. Fanpage của nhóm có tên Ingue Su Matrushka đã nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt người theo dõi và mỗi bức hình về "Javier" có hàng ngàn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ.

    Rất nhiều cổ động viên bóng đá sau khi biết chuyện đều tìm đến với mong muốn được chụp hình cùng tấm bìa in hình Javier. Những người bạn của Javier đã biến hành trình xem World Cup này thành một nhiệm vụ đặc biệt, đó là giúp tấm bìa các tông được tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống thay cho người bạn đang rầu rĩ ở nhà.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tấm bìa in hình cổ động viên Mexico gây 'bão' mạng

Share This Page