Ripple quyên góp 2 triệu dollar vào sáng kiến blockchain của Đại học Texas

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Trường kinh doanh McCombs tại UT sẽ nhận được 2 triệu dollar từ gã khổng lồ Ripple trong năm năm tới vào quỹ dành cho nghiên cứu chương trình sáng kiến Blockchain của tổ chức, một báo cáo bởi tờ báo sinh viên The Daily Texan đã tiết lộ.

    McCombs đã tổ chức hội nghị blockchain đầu tiên của mình vào tháng tám 2018 đã tạo ra được sự quan tâm nhiều trong số các khoa và sinh viên từ các trường đại học khác nhau bao gồm cả trường của mình, theo như báo cáo đã chỉ đến một sự tăng trưởng nhu cầu và khẩu vị trong việc khám phá công nghệ phi tập trung thường liên kết với tiền điện tử như bitcoin. Hội nghị đã có 300 người tham dự, bao gồm nhà điều hành của Ripple, sinh viên và nhân viên. Đáng chú ý là còn có nhà nghiên cứu cấp cao của Goldman Sachs là Jim Schneider và Phó chủ tịch của Walmart về an toàn thực phẩm là Frank Yiannas đã đưa những điểm chính cùng với các ông lớn khác từ USAA, SEC, ICE và IBM.

    “Hội nghị đó là một chất xúc tác trong việc thấy được rất nhiều yêu cầu từ phía sinh viên và các ngành công nghiệp và công ty trong việc chú trọng vào doanh nghiệp trường học để tăng mạnh yêu cầu cho công nghệ blockchain,” giám đốc chương trình là Cesare Fracassi đã nói rằng.

    Sáng kiến đã đưa ra ba mục tiêu chính sau sự thành lập, cụ thể là hỗ trợ khoa và sinh viên tốt nghiệp trên nghiên cứu blockchain “trên cao đẳng” tại UT, dạy cho sinh viên “các khái niệm chính liên quan đến blockchain, tiền điện tử và thanh toán kỹ thuật số”, và thành “một động kiến thức đối với quan hệ bên ngoài” với ngành công nghiệp, hoạch định chính sách và truyền thông.

    Trong khi tương đối mới, Sáng kiến blockchain của McCombs sẽ sử dụng khoản quyên góp từ phía Ripple để tài chính cho dự án, nghiên cứu và các chương trình tiếp cận có kết nối sinh viên đến công ty trong thành phố.

    Ông đã tuyên bố:

    Austin là một cái động khá lớn cho các công ty công nghệ blockchain, nên tôi thấy sáng kiến như một cách để liên kết khoa và sinh viên đến những công ty đó.

    Các chủ đề của công nghệ blockchain cũng đã được giảng dạy “tại các lớp” tại McCombs với các sinh viên học về “công nghệ, pháp lý và cơ hội doanh nghiệp và thách thức” sẽ phải đối mặt trong giải pháp được hỗ trợ bởi blockchain được đưa ra.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple quyên góp 2 triệu dollar vào sáng kiến blockchain của Đại học Texas

Share This Page