Bộ giáo dục Anh nói ‘không’ với chương trình giảng dạy về tiền điện tử trong trường học

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 183)

    [​IMG]

    Mặc cho tình trạng giáo dục về tiền điện tử và blockchain trên toàn cầu ngày càng tăng trưởng, Bộ giáo dục Anh (DfE) dường như không hề có kế hoạch bao gồm tiền điện tử như một chương trình trong chương trình giảng dạy của trường học tại Anh. Tuy nhiên, các trường tại đất nước sẽ thấy một chương trình giảng dạy về toán học và giáo dục về tài chính mới “nghiêm ngặt hơn”.



    Trông một bài phỏng vấn gần đây, phát ngôn viên của Bộ giao dục (DfE) không hề đưa ra bất cứ sự phản đối nào đến tiền điện tử nhưng đồng thời cũng không hề đưa ra ý định thêm nó vào chương trình giảng dạy tài chính đến các trường tại Anh.

    Phía DfE đã tiết lộ chương trình giảng dạy cải tiến của Anh mà trong đó cung cấp các kỹ năng nề tảng quan trọng đến người trẻ với sự hứng thú vào trong lĩnh vực:

    “Chúng tôi đã giới thiệu một chương trình giảng dạy toán học mới nghiêm ngặt và bắt buộc những trẻ từ 11 đến 16 tuổi cần phải có kiến thức về tài chính. Ngoài ra, chương trình giảng dạy máy tính mới của chúng tôi đảm bảo học sinh có một kiến thức rộng hơn và các kỹ năng cần thiết để tiếp tục chuyên môn trong các công nghệ tiên tiến và cũng như tích cực tham gia sử dụng và sáng tạo ra công nghệ kỹ thuật số của riêng các học sinh.”

    Tờ Express ngoài ra cũng đã nói chuyện với CEO của Mandala Exchange và đã nhấn mạnh rằng tính quan trọng của việc nhấn mạnh phần coding trong hệ thống trường học:

    “Với việc thúc đẩy hiện tại nhằm nhắm đến tích hợp các lập trình ngôn ngữ cơ bản vào hệ thống trường học, blockchain nên trở thành một lĩnh vực nghiên cứu tiềm năng.”

    Trong khi Anh không hề có kế hoạch giới thiệu blockchain và tiền điện tử vào trưởng học của mình, các quốc gia khác đã thấy được giá trị và đã đi vào hành động. Đầu năm nay, Timothy Breza, một giáo viên Lịch sử và Tài chính tại Trường trung học liên đoàn công giáo Regional tại Scotch Plains, New Jersey đã xác nhận với CNBC về việc bổ sung tiền điện tử vào khoá học Tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho các học sinh từ 16 đến 18 tuổi.

    [​IMG]

    Bao gồm các cấp đại học toàn cầu

    Các khoá học cấp đại học và văn bằng hiện nay đã có mặt toàn cầu bao gồm các Đại học của California, Pennsylvania, New York, và Stanford. Vào 2016 Đại học Cambridge của Anh đã trở thành trường đầu tiên thêm blockchain vào văn bằng Thạc sĩ Tài chính. Đại học của Nicosia, Cyprus đã trở thành các trường đầu tiên cho ra một văn bằng Thạc sĩ về tiền tệ kỹ thuật số.

    Một nhóm nhỏ của đại học Oxford, Anh, các giáo sư hiện đang xem xét việc thiết lập đai học đầu tiên dựa trên blockchain và đang xem xét pháp lý từ phía EU để nhận được văn bằng. Trường đại học phát triển Woolf sẽ sử dụng công nghệ phân phối ví cứng và hợp đồng thông minh để cung cấp và quản lý các khoá học và chứng chỉ. Đại học Mở, Đại học Nicosia, và phòng thí nghiệm truyền thông của MIT cũng đã khám phá hệ thống chứng chỉ và quyền quản trị dựa trên blockchain.

    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ giáo dục Anh nói ‘không’ với chương trình giảng dạy về tiền điện tử trong trường học

Share This Page