Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Chạm ngưỡng hỗ trợ dài hạn với thanh khoản cực thấp

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 91)

    Giá bitcoin đang ở ngưỡng hỗ trợ dài hạn và bất kỳ sự suy giảm tiếp theo nào ở thời điểm này, đều sẽ là tiêu cực dẫn tới có thể test lại mức thấp đáy tại 6.075 USD.


    [​IMG]

    Giá bitcoin đang ở ngưỡng hỗ trợ dài hạn và bất kỳ sự suy giảm tiếp theo nào ở thời điểm này, đều sẽ là tiêu cực dẫn tới có thể test lại mức thấp đáy tại 6.075 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay

    Giá bitcoin hôm nay (18/6) ghi nhận được vào lúc 10h05 sáng ở mức 6.428 USD, gần như không có gì thay đổi nhiều so với mức giá 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    Thị trường tiền kỹ thuật số trong 24 giờ qua không có nhiều biến động. Theo trang dữ liệu tổng hợp CoinMarketcap.com, trong top 10 đồng tiền theo giá trị thị trường, các đồng tiền này đồng loạt giảm giá nhẹ. Ripple giảm 1,11% còn 0,5314 USD, bitcoin cash giảm 0,4% còn 853,18 USD. Biến động nhiều nhất trong top 10 là IOTA với mức giảm 2,06% và hiện 1 Iota có giá 1,18 USD.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào lúc 10h05 hôm nay (18/6) là 276 tỷ USD, chỉ chênh lệch nhẹ so với 24 giờ trước (281 tỷ USD).

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa

    Nhưng khối lượng giao dịch ngày càng yếu ớt. Từ mức 19 tỷ USD trong 24 giờ của 1 tuần trước, thanh khoản giờ đây chỉ còn khoảng 9,8 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

    Tuần qua không quá sáng sủa đối với giá bitcoin và những đồng tiền chính khác, khi thị trường chuyển sang màu đỏ. Giá bitcoin bắt đầu rớt từ mức giá 7.600 USD xuống mức thấp chỉ hơn 6.500 USD ở thời điểm hiện tại.

    Bitcoin giờ đây đang giao dịch trong một khoảng giá hẹp, thấp hơn 100 USD một ngày, một dấu hiệu thanh khoản thấp và giao dịch biến động thấp trong cuối tuần.

    Trên biểu đồ giá hàng ngày, bitcoin đang nằm ngay trên ngưỡng hỗ trợ dài hạn ở mức 6.457 USD, không cách xa mức giá hiện tại mấy. Bất cứ đợt phá vỡ nào ở khối lượng giao dịch nào cũng đều sẽ dẫn đến mức giá thấp hơn đáng kể đối với đồng tiền kỹ thuật số này và cũng sẽ kéo theo những đồng tiền khác.

    [​IMG]
    biểu đồ giá bitcoin hàng ngày (nguồn: FXStreet)

    Một vài nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số cho nhận định về bitcoin và tình hình thị trường.

    Chuyên gia Naeem Aslam tỏ ra lo ngại về an ninh và điều hành. Ông nói: “Các sàn giao dịch chưa áp dụng kỹ thuật tối tân nhất để bảo vệ người tiêu dùng và các tin tặc đang lợi dụng điểm này. Câu hỏi là, liệu có giới hạn nào cho những vụ tấn công này? Sau mỗi tháng, chúng ta lại thấy cùng một vấn đề đang lan tỏa. Đây là kết quả của sự quản lý lỏng lẻo và những nhà điều hành phải tham gia để bảo vệ người tiêu dùng. Bất cứ ai muốn làm gì với thị trường phải bị áp đặt để thiết lập an ninh cao cấp và những cập nhật an ninh thường xuyên”. Ông cho rằng những nhà đầu tư sẽ chuyển từ những khoản đầu tư rủi ro sang nơi họ sẽ có thể có được tính an toàn.

    Giáo sư Đại học Cornell Emin, Gün Sirer lại nhìn vào việc khống chế giá thị trường. “Thị trường tiền kỹ thuật số hiện đang trong giai đoạn đầu. Chúng ta biết điều này thông qua việc những đồng tiền vẫn chưa tách biệt, chúng di chuyển cùng chiều, bất chấp những khác biệt của một dự án so với những cái còn lại. Điều này chỉ ra rằng rủi ro hệ thống trong lĩnh vực này vượt qua tất cả những lo ngại khác”, ông cho biết với Cointelegraph.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Chạm ngưỡng hỗ trợ dài hạn với thanh khoản cực thấp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Chạm ngưỡng hỗ trợ dài hạn với thanh khoản cực thấp

Share This Page