CEO của eToro: ‘Bán tiền điện tử bây giờ cũng giống như bán Apple trong năm 2001’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    Kể từ khi có sự xuất hiện của Bitcoin, rất nhiều người đã dự đoán rằng “rất sớm” tất cả các loại tiền điện tử sẽ sụp đổ. Xu thế trong tiền điện tử đã được so sánh với các sự kiện toàn cầu như chu kì hoa tulip, thị trường cổ phiếu 1929 sụp đổ và bọt bóng dotcom. Tuy nhiên, thậm chí sau việc rớt giá gần đây trong giá crypto, ngành công nghiệp tiếp tục thu hút thêm nhiều nhà đầu tư.

    Thời gian này, Yoni Assia, CEO của nền tảng giao dịch eToro, đã nhặt các bong bóng dotcom tương tự. Tuy nhiên, thay vì phản đối lại công nghệ, Assia đã chọn một con đường khác. Trong một buổi phỏng vấn với Bloomberg, Assia đã nói rằng 90% các startup tiền điện tử sẽ “kết thúc như không có gì” nhưng ông cũng tin rằng những startup này có nền tảng lớn hơn là những người trong bọt bóng dotcom.

    Từ 1995 đến 2000, mọi người đầu tư rất nhiều vào các công ty “.com” mà thường được hình thành không theo một mô hình doanh nghiệp thích hợp. Hiện nay, mọi người có thể đến với những ý tưởng mới có thể được ghi nhận trên bạch phiếu và toàn bộ mọi người trên thế giới có thể đọc. Khi mà những sáng chế này vô cùng sáng tạo, hàng triệu người đầu tư vào ICO. Thậm chí nếu 1,000 trong số họ đóng góp 10,000 USD mỗi cá nhân, toàn bộ dự án có thể gọi được 10 triệu USD trong một khoảng thời gian ngắn.

    Assia ngoài ra cũng đã giải thích thêm rằng blocchain thể hiện việc biến đổi như internet. “Tesla tạo ra 2,000%, Facebook tạo ra 1,000%, Google tạo ra 1,000%. Đây là cùng một thứ nhưng lại sớm hơn trong chu kỳ,” theo Assia.

    Sau khi giới thiệu iPods, iBook và cải tiến MAC OS từ 2001 sang 2005, cổ phiếu của Apple đã bắt đầu tăng dần. Assia đã nói rằng hiện đầu tư vào tiền điện tử là một quyết định mà mọi người phải tự quyết định.

    “Cái nhìn trong tương lai của tôi là nếu bán tiền điện tử vào hiện tại cũng như bán Apple vào năm 2001,” theo Assia, “Bạn làm điều đó nếu như bạn không có lựa chọn khác, bạn không cần phải làm điều đó nếu như bạn không cần phải làm điều đó.”

    Assia đã kết luận bằng việc chỉ ra rằng khi mọi người hiểu được công nghệ blockchain, họ muốn toàn bộ thế giới sử dụng nó. Blockchain cung cấp sự minh bạch và sự phi tập trung hoá, khi mà được thực hiện trong y tế và ngành công nghiệp kỹ thuật và hệ thống bầu cử, có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề. Những người ủng hộ blockchain hiện đang làm việc ngày đêm để cải thiện công nghệ này để biến chúng trở thành thực tế trong tương lai gần. Cho đến lúc đó, chúng ta cần phải chờ và nhìn xem công ty tiền điện tử nào sẽ đáng được đầu tư vào.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của eToro: ‘Bán tiền điện tử bây giờ cũng giống như bán Apple trong năm 2001’

Share This Page