Toà án Italia tịch thu các ví Bitcoin của sàn giao dịch tiền điện tử BitGrail

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Toà án Italia đã tịch thu các ví Bitcoin thuộc về sàn giao dịch tiền kỹ thuật số BitGrail như một phần trong quá trình tuyên bố phá sản của công ty.

    BitGrail tiết lộ rằng tài sản của họ đã bị tịch thu trong một tuyên bố ngày 15 tháng sáu, giải thích rằng họ đã chuyển qua ví Bitcoin ngày 5 tháng sáu trong một giải thích đến yêu cầu từ phía toà án Florence.

    Từ tuyên bố:

    “Ngày 5 tháng sáu, 2018, theo yêu cầu từ phía toà án Florence, các Bitcoin trong ví của công ty đã bị tịch thu và được đưa vào dưới sự giám sát của Cơ quan tư pháp theo quyết định của toà án trong quá trình phá sản.”

    Theo tin tức từ phía CCN thì BitGrail đã bị đóng cửa từ tháng hai, khi nhà sáng lập Francisco “kẻ đánh bom” Firano đã tiết lộ rằng gần như toàn bộ các nano (XRB) dự trữ của nền tảng – khoảng 17 triệu XRB, đáng giá khoảng 170 triệu dollar – đã bị mất, khiến cho sàn giao dịch phải tuyên bố đi vào phá sản.

    Đã có rất nhiều tranh cãi trong việc ai là người chịu trách nhiệm cho các XRB bị mất, nhà phát triển của Nano đã tranh cãi rằng một bug trong phần mềm của sàn giao dịch đã dẫn tới sự mất hay trộm của khoản tiền và đã buộc tội Firano trong việc che giấu tài sản của BitGrail trong một thời gian dài.

    “Đến nay, tất cả các chính cứ thuyết phục chúng tôi đã xem qua tiếp tục chỉ đến ‘bug’ trong phần mềm giao dịch của BitGrail chính là lý do cho việc tổn thất trên,” Nano Foundation đã viết trong một cập nhật vào tháng tư.

    Firano, trong thời gian đó, đã đổ lỗi cho đội phát triển, cáo buộc rằng lỗi nằm ở giao thức Nani, không phải là phần mềm của nền tảng.

    BitGrail đã có ý định mở lại sàn giao dịch của mình vào đầu tháng năm nhưng đã bị bắt phải đóng cửa chỉ sau ba giờ mở cửa lại sau khi phía luật sư bên phía khách hàng của sàn giao dịch đã thành công trong kháng cáo với toà trong việc cấm công ty này tiếp tục hoạt động.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toà án Italia tịch thu các ví Bitcoin của sàn giao dịch tiền điện tử BitGrail

Share This Page