Trên Google Maps bỗng thình lình xuất hiện cầu “Vĩnh biệt Bitcoin” tại Sài Gòn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Mới đây tại TP.HCM một người dùng vui tính đã đánh dấu cầu “Nhị Thiên Đường” thuộc phường 12, quận 8, với cái tên mới trên Google Maps – “Vĩnh biệt Bitcoin”.


    [​IMG]

    Tính năng thêm vị trí của Google cho phép người dùng thêm các địa điểm công khai như doanh nghiệp hoặc điểm mốc vào bản đồ. Với hệ điều hành Android, người dùng còn có thể thêm địa chỉ của một ngôi nhà hoặc căn hộ.

    Vận dụng tính năng này, nhiều người dùng đã đặt những cái tên độc lạ cho một số vị trí. Cầu Nhị Thiên Đường nối liền hai bờ kênh Đôi trên địa bàn quận 8, TP.HCM cũng là “nạn nhân” của trò đùa này.

    Một ai đó đã đánh dấu điểm chính giữa cầu và đặt tên “Vĩnh biệt Bitcoin”. Địa điểm này cũng được chủ nhân “chăm chút” với đầy đủ thông tin như số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh. Ngoài ra người này cũng phân loại vị trí trên dưới dạng doanh nghiệp dịch vụ đầu tư.

    Địa điểm “Vĩnh biệt Bitcoin” nhận được 2 đánh giá 5 sao với bình luận:

    [​IMG]

    Vị trí này đã được thêm từ hơn 4 tháng trước, khoảng thời gian Bitcoin lao dốc từ ngưỡng 20.000 USD xuống 11.000 USD. Hiện Bitcoin vẫn đang vật lộn với đà xuống giá chưa biết khi nào dừng lại. Theo số liệu từ CoinMarketCap, ngày 16/6, giá Bitcoin giảm còn 6.481 USD/BTC.

    Điều này khiến nhiều nhà đầu tư tỏ ra tuyệt vọng vì không biết khi nào đồng tiền điện tử này mới hồi phục về mức giá như lúc họ mua vào.


    Theo Zing.vn
    Biên soạn bởi Blogtienao

    Bài viết Trên Google Maps bỗng thình lình xuất hiện cầu “Vĩnh biệt Bitcoin” tại Sài Gòn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Trên Google Maps bỗng thình lình xuất hiện cầu “Vĩnh biệt Bitcoin” tại Sài Gòn

Share This Page