Docademic là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Docademic Coin (MTC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 93)

    Docademic coin (MTC) là gì?


    Docademic là một nền tảng blockchain cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, bằng cách cung cấp dịch vụ Video Telemedicine miễn phí để kết nối mọi người trên thế giới với một bác sĩ theo yêu cầu. Mục tiêu cuối cùng của Docademic, là tạo ra “một ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn cầu, an toàn và đáng tin cậy, một nền tảng tiên tiến mà toàn bộ người bệnh và cộng đồng y tế khi sử dụng nó đều sẽ có được những dịch vụ tốt nhất”.

    [​IMG]

    Hiện nay, Docademic đang được sử dụng ở trên 20 quốc gia – hầu hết trong số đó là các nước ở châu Mỹ Latinh với hàng nghìn người dùng với một bộ công cụ hỗ trợ bằng AI và một mạng xã hội cho cộng đồng y tế (có tên là Docademic for Doctors). Đồng thời, bạn có thể sử dụng Docademic bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng trực tiếp trên web, hay tải ứng dụng trên iOS và Android, sau đó yêu cầu dịch vụ y tế cơ bản từ ứng dụng. Nếu bạn cần điều trị y tế hoặc chẩn đoán chi tiết hơn với những công nghệ tiên tiến hơn, thì bạn có thể lên lịch điều trị bổ sung thông qua ứng dụng.

    MTC (viết tắt của Medical Token Currency) là đồng tiền điện tử chính của hệ sinh thái Docademic được sử dụng chủ yếu cho các dịch vụ y tế trong nền tảng. Hiện tại Docademic đang tìm cách hợp tác với các tổ chức y tế, chính phủ ở các quốc gia đang sử dụng nền tảng để biến MTC thành token ưu tiên cho các dịch vụ y tế.

    Docademic hoạt động như thế nào?


    Docademic hoạt động dựa trên hai nền tảng cốt lõi, bao gồm:

    • Docademic App:

    Đây là ứng dụng mà các người bệnh sử dụng để tương tác với các bác sĩ trên nền tảng Docademic. Thông qua Docademic App bạn có thể liên lạc với bác sĩ, hoặc truy cập vào các dịch vụ chăm sóc y tế do AI của nền tảng hỗ trợ.

    • Docademic For Doctors:

    Docademic for Doctors một mạng xã hội cho cộng đồng y tế gồmmột bộ công cụ hỗ trợ được xây dựng bằng AI. Các bác sĩ có thể sử dụng Docademic để kết nối với các bác sĩ hay chuyên gia y tế khác trên toàn thế giới. Các dịch vụ chính được cung cấp thông qua nền tảng này bao gồm là giới thiệu bệnh nhân, các công cụ thực hành hàng ngày và báo cáo dữ liệu dịch tễ học theo thời gian thực cho các khách hàng và các nhà nghiên cứu.

    Cả hai nền tảng trên đều được xây dựng dựa trên định tuyến dữ liệu bệnh nhân hiện có của Docademic và các công nghệ hỗ trợ bằng AI. Hiện tại những công nghệ này chưa được kích hoạt trên blockchain. Tuy nhiên, trong tương lai gần thì Docademic sẽ chuyển sang blockchain.

    Docademic đã hoạt động từ năm 2016. Công ty có một mạng lưới các bác sĩ trực điện thoại 24/7, chuyên phục vụ các bệnh nhân ở hơn 20 quốc gia mà nó hoạt động.

    Ngoài ra, Docademic còn giúp các bệnh nhân chuẩn đoán tình hình bệnh của mình thông qua hai dịch vụ chính, bao gồm “chuẩn đoán AI nội bộ” và “các chuẩn đoán bác sĩ y khoa tổng hợp bên ngoài”:

    • Chuẩn đoán AI nội bộ:

    Chuẩn đoán AI nội bộ là một hệ thống trí tuệ nhân tạo được cung cấp các kiến thức bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế để chuẩn đoán các triệu chứng của bệnh nhân một các tốt nhất. Hệ thống AI này sẽ phân tích lời nói và văn bản của bệnh nhân để đưa ra chuẩn đoán tốt nhất.

    • Các chuẩn đoán bác sĩ y khoa tổng hợp bên ngoài:

    Docademic có một đội ngũ bác sĩ có quyền truy cập vào tất cả các thông tin tổng hợp mà AI của Docademic đã học được kể từ khi tung ra dịch vụ. Mỗi bác sĩ có quyền này đều được liên kết với một hệ thống biên dịch các phương pháp điều trị, thuốc men và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã được thêm vào hệ thống theo thời gian.

    Các ca công nghệ khác đứng đằng sau Docademic đáng nói đến là công cụ kết hợp người dùng (UME), công cụ chẩn đoán chéo HUMAN-AI (CDHAIE) và định tuyến bệnh nhân thông minh (SPR). Kết hợp với nhau, các công nghệ này kết nối bệnh nhân với bác sĩ để chuẩn đoán cơ bản được chính xác nhất..

    Lịch sử và lộ trình phát triển của Docademic

    • Q2/2012: com (tiền thân của Docademic) được hợp nhất dưới Sidrese SA de CV.
    • Q1/2013: Ra mắt DoctorDice.Com
    • Q2/2013: com trở thành mạng xã hội lớn nhất cho các bác sĩ ở LatAm.
    • Q1/2015: com đổi tên thành Docademic
    • Q3/2015: Giám đốc điều hành của Docademic là Charles Nader được nhận vào chương trình “Công nghệ cho phép Blitzscaling” tại Đại học Stanford do nhà sáng lập LinkedIn là Reid Hoffman, cựu giám đốc điều hành của Mozilla là John Lilly, và nhà đầu tư mạo hiểm Chris Yeh trao tặng.
    • Q1/2016: Docademic áp dụng chiến lược mới để mở rộng và giới thiệu các dịch vụ mới bằng cách sử dụng blockchain và AI và phát triển dịch vụ hỗ trợ Video Telemedicine miễn phí 24/7. Và có sẵn phiên bản trên App store và Play store
    • Q3/2016: Docademic ra mắt Docademic APP là một dịch vụ hỗ trợ y tế, và nhanh chóng mở rộng đến 5 quốc gia khác trong LatAm
    • Q1/2017: Dịch vụ Hỗ trợ Y tế Docademic mở rộng hơn nữa đến 15 quốc gia khác. Tổng cộng 20 quốc gia. Nhận danh hiệu ứng dụng được đánh giá xuất sắc trong App Store và Play Store.
    • Q2/2017: Docademic bắt đầu bán hệ thống giám sát y tế địa lý (GHM) và hệ thống thông báo nhắm mục tiêu trực tiếp (DTM) cho một số ngành công nghiệp và chính phủ.
    • Q3/2017: Docademic xây dựng chiến lược tuân thủ quy định với công ty luật Foley Lardner LLP để cung cấp dịch vụ tại Hoa Kỳ.
    • Q4/2017: Docademic bắt đầu kế hoạch bắt đầu cung cấp dịch vụ tại California.
    • Q1/2018: Mở bán MTC Token và bắt đầu niêm yết MTC token lên số một số giao dịch tiền điện tử
    • Q2/2018: Ra mắt Docademic Marketplace bên trong nền tảng Docademic và ra mắt nền tảng Docademic tại Mỹ
    • Q4/2018: Ra mắt nền tảng Docademic tại Châu âu
    • Q1/2019: Ra mắt của Blockchain Docademic và Medical Coin (MC)
    • Q2/2019: Ra mắt nền tảng Docademic tại Châu Á và Trung Đông
    • Q3/2019: Mở rộng hơn nữa vào phần còn lại của thế giới và tăng các dịch vụ, sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường.
    Đội ngũ phát triển của Docademic


    Đội ngũ thành viên của Docademic gồm nhiều chuyên gia về các lĩnh vực ý tế, và blockchain. Dưới đây là các thành viên chính của Docademic

    • Charles Nader (đồng sáng lập và CEO): Charles từng nghiên cứu y học tại Đại học Anahuac và được nhận vào một chương trình Đại học Stanford có tên gọi là “Technology Enabled Blitzscaling”. Charles áp dụng các bài học từ chương trình đó cho Docademic. Niềm đam mê phát triển y tế cùng với cộng sự và đồng nghiệp tại đại học Isao Hojyo là điều cho sự khởi đầu của Docademic.
    • Tiến sĩ Isao Hojyo (CEO): Tốt nghiệp Đại học La Salle, ông có chuyên môn trong việc quản lý các tổ chức y tế và bằng thạc sĩ về quản lý tổ chức y tế. Ở tuổi 27, ông đã tiến hành cùng với Charles Nader tạo ra Docademic.
    • Arturo Díaz (CTO): Ông là một kỹ sư điện tử nhưng đam mê với hệ thống máy tính, ông đã tham gia vào Docademic với tư cách là người sáng lập ra một số công ty phát triển công nghệ và đạt được các giải thưởng quốc tế công nhận.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại trang chủ của dự án nhé

    Tỷ giá của đồng tiền ảo MTC Coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số MTC được niêm yết tại CoinMarketCap từ tháng 5/2018 với giá ban đầu là 0.03 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 16/6/2018 thì giá của đồng tiền điện tử MTC là 0.23 USD.

    [​IMG]

    Hiện đồng tiền mã hóa MTC có tổng vốn hóa là hơn 66 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 1.5 triệu USD. Số coin đang được phát hành 850.000.000 MTC, và số coin đang được khai thác là 281.622.107 MTC. Bạn có thể xem Tỷ giá MTC Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán MTC coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng MTC trên 6 sàn giao dịch thế giới gồm HitBTC, TOPBTC, Sistemkoin, IDEX, Stocks.Exchange QBTC qua các cặp MTC/BTC và MTC/EHT là chủ yếu.

    Lưu trữ MTC Token ở ví nào?


    MTC là một token ERC20, vì thế các loại ví được dùng để lưu trữ chúng phải theo chuẩn ERC20 và những loại ví được sử dụng phổ biến hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Nếu bạn là người thường xuyên trading thì có thể lưu trữ MTC coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Docademic coin (MTC)

    Lời kết


    Trên đây là những thông tin cần biết về Docademic coin (MTC) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hay về MTC coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử MTC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    Bài viết Docademic là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Docademic Coin (MTC) đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Docademic là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Docademic Coin (MTC)

Share This Page