Ông chồng nhập viện vào 4h sáng sau khi quan hệ với vợ

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 85)

    Ông bố hai con đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trong tình trạng dương vật bị phù nề, thâm tím, lệch trục. Qua thăm khám, làm các xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị gãy dương vật và được chỉ định phẫu thuật cấp cứu.

    Các bác sĩ đã phẫu thuật khoảng một giờ để cứu bộ phận sinh dục cho bệnh nhân. Bệnh nhân sau phẫu thuật đã ổn định và được dùng thuốc để tiếp tục điều trị. Một tháng sau, bệnh nhân mới có thể quan hệ tình dục trở lại.

    [​IMG]

    Bác sĩ Lợi thăm khám tư vấn cho bệnh nhân. Ảnh: Lê Nga.

    Theo bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi hai ống, gọi là thể hang. Thể hang là hệ thống bao xơ bên trong chứa máu. Khi máu được bơm tới căng đầy ống làm ống căng cứng và do đó dương vật sẽ cương cứng.

    Gãy dương vật là bị rách bao trắng thể hang lúc thể hang đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da khiến dương vật sưng to bầm tím.

    Bác sĩ cho biết nguyên nhân gãy dương vật thường là do quan hệ tình dục thô bạo, nam giới tự dùng tay bẻ... Bác sĩ khuyến cáo, khi bị gãy dương vật, bệnh nhân phải tới bệnh viện ngay để được thăm khám và điều trị.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Ông chồng nhập viện vào 4h sáng sau khi quan hệ với vợ

Share This Page