Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Ripple mong muốn Ấn Độ sẽ có cái nhìn “thân thiện” hơn cho tiền mã hóa, vì các quy định hiện hành đang dần “bóp chết” ngành công nghiệp này ở Ấn Độ.


    [​IMG]

    Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung pháp lý mới để có thể hủy bỏ lệnh cấm này hoàn toàn.

    Theo tờ Times of india (TIO) đưa tin, gã khổng lồ ngành công nghiệp tiền mã hóa, Ripple, đang đặt cược vào các tiêu chuẩn Basel 3 (quy định quốc tế cho ngành ngân hàng) và Ripple mong muốn Ấn Độ sẽ có cái nhìn “thân thiện” hơn cho tiền mã hóa, vì các quy định hiện hành đang dần “bóp chết” ngành công nghiệp này ở Ấn Độ.

    Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thừa nhận rằng, không tiến hành bất kỳ nghiên cứu hoặc tư vấn nào, trước khi thực thi lệnh cấm tiền mã hóa vào tháng 4. Trong một báo cáo gần đây cho rằng, các nhà chức trách Ấn Độ đang xem xét các quy định về tiền mã hóa, và có thể tìm cách dỡ bỏ lệnh cấm này.

    Trích dẫn sự đổi mới cơ sở hạ tầng toàn cầu của Ripple, tờ Times of india (TIO) báo cáo rằng, “Ripple đang tìm cách hỗ trợ chuyển tiền quốc tế và nội địa của các đồng tiền fiat thay vì tìm cách thay thế chúng.”

    Mạng thanh toán của Ripple, RippleNet, hiện đang được sử dụng bởi các ngân hàng lớn của Ấn Độ, dùng để chuyển tiền qua biên giới. Ngoài RippleNet, Ripple còn cung cấp mạng thanh toán khác đó là xRapid.

    Ripple có thể mang lại lợi ích cho các ngân hàng trung ương như là một bản sao lưu, thay thế cho các hệ thống thanh toán truyền thống dễ bị xâm phạm và dễ bị tấn công mạng.

    CEO cấp cao của Ripple nói biết:

    “RippleNet thực sự là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là trong chính sách của Ngân hàng thanh toán quốc tế, yêu cầu các ngân hàng trung ương phải có một khoản dự phòng cho các hệ thống thanh toán có công nghệ khác.”

    Cho đến nay, RippleNet đã có hơn 100 tổ chức tài chính trên toàn cầu tham gia mạng thanh toán này của Ripple.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Share This Page