Bitcoin đang nằm trong vùng 6.600 USD, nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 107)

    Bitcoin (BTC) đã hồi phục hơn 7% từ mức thấp nhất trong 90 ngày qua được hình thành hôm thứ tư, điều này đã trung hòa khả năng giảm giá ngay lập tức. Nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này?


    [​IMG]

    Đồng tiền điện tử hàng đầu đã giảm xuống còn 6.108 USD vào khoảng 16:30 UTC ngày hôm qua trên Bitfinex – mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 – củng cố các điều kiện bán quá mức được hiển thị bởi chỉ số sức mạnh tương đối hàng ngày (RSI).

    Do đó, sự phục hồi tiếp theo tới mức 6.600 USD ở hiện tại hầu như không đáng ngạc nhiên và chỉ ra rằng Bitcoin có thể đã tìm thấy đáy tạm thời quanh mức 6.100 USD. Tuy nhiên, thiết lập kỹ thuật trong dài hạn vẫn là giảm và các nhà đầu cơ sẽ muốn thấy bằng chứng mạnh mẽ hơn về tình trạng kiệt sức của gấu trước khi tung ra thị trường mức giá thầu mới.

    Do đó, thị trường có thể vẫn không có định hướng trong 48 giờ tới (không ổn định).

    Biểu đồ 4 giờ:

    [​IMG]

    Trong khi giá giảm xuống còn 6.108 USD vào ngày hôm qua thì chỉ số RSI đã tạo ra mức cao hơn – một tín hiệu phân kỳ tăng giá.

    Vì vậy đây là giai đoạn thiết lập một cuộc biểu tình hồi phục, nhưng với điều kiện là trong 24 giờ tới, Bitcoin phải nằm trên mức 6.425 USD (mức thấp của 1/4). Nếu Bitcoin thành công thì một động thái hướng tới khu vực 7.000 USD sẽ trở nên có khả năng cao hơn hoặc thậm chí cao như mức kháng cự của kênh giảm.

    Tuy nhiên, điều này ‘nói dễ hơn làm’ vì các đường trung bình động (MA) vẫn thiên vị đối với các ‘chú gấu’ – các cột MA 50 candle, 100 candle và 200 candle đang hướng về phía nam, báo hiệu chu kỳ giảm.

    Biểu đồ hàng ngày:

    [​IMG]

    Đường trung bình động (5 ngày và 10 ngày) nhìn thấy ở đây cũng đang hướng về phía nam, vì thế triển vọng cho chu kỳ giảm vẫn lớn là chu kỳ tăng khi mà thêm vào đó Bitcoin còn bị mắc kẹt bên trong kênh giảm.

    Hiện tại, BTC đang gặp khó khăn trong việc vượt qua đường MA 5 ngày, hiện tại đang nằm ở mức 6.857 USD.

    Những ‘thợ săn giá rẻ’ có thể sẽ gia nhập thị trường sau khi các đường trung bình động ngắn hạn đã chạm đáy.

    Trong khi các biểu đồ cho thấy những dấu hiệu sớm của tình trạng kiệt sức thì triển vọng dài hạn vẫn còn yếu đối với các nhà đầu cơ giá, như được chỉ ra bởi sự suy giảm của cờ hiệu và sự giao nhau trong xu hướng giảm giữa các MA 5 tháng và 10 tháng.

    Xu hướng sắp tới:

    • BTC dường như đã hạ đáy tạm thời ở mức 6.108 USD và có thể giao dịch ngang trong 48 giờ tới.
    • Xác suất của một đợt hồi phục điều chỉnh lên mức 7.000 USD trở lên sẽ tăng nếu giá giữ trên mức 6.425 USD (mức thấp nhất ngày 1/4) trong 24 giờ tới.
    • Kịch bản giảm: Nếu trong 24 giờ tới, Bitcoin không thể giữ mình trên mức 6.425 USD – mặc dù giá phân kỳ RSI tăng (xem trong biểu đồ 4 giờ) – thì có thể chúng sẽ hướng về khu vực 6.000 USD. Và nếu BTC đóng cửa hàng ngày (theo giờ UTC) dưới mức đó sẽ mở cửa cho việc giảm xuống mức 5.000 USD.

    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin đang nằm trong vùng 6.600 USD, nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin đang nằm trong vùng 6.600 USD, nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này?

Share This Page