Cô gái Hà Nội sở hữu ba vòng chuẩn đẹp nhờ tập gym

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Thùy Linh 28 tuổi hiện là huấn luyện viên thể hình. Cô cao 1,69 m nặng trung bình 50-52 kg. Ba tháng sau Tết, Linh không chú trọng vấn đề ăn uống nên cân nặng tăng đến 62 kg.

    "Chưa bao giờ mình tăng cân nhiều như thế và hầu như là tăng mỡ", Thùy Linh chia sẻ. Cô gái thú thật, đã tăng cân lại còn thường xuyên bị tụt huyết áp, đứng lên hay ngồi xuống dễ bị hoa mắt chóng mặt. Thùy Linh quyết định tập gym lấy lại thân hình thon thả, cải thiện sức khỏe.

    Cô gái bắt đầu tham khảo những video tập luyện ở nước ngoài, tìm hiểu kiến thức gym. Với cô, ban đầu gym là một bộ môn lạ lẫm và đến phòng tập hầu như chỉ có nam giới. Về sau cô quen với môi trường tập gym, lên kế hoạch tập luyện và chế độ ăn một cách khoa học. Hiện Thùy Linh duy trì tập ít nhất 4-5 buổi một tuần và ăn thức ăn tốt cho sức khỏe để cơ thể không bị thừa calories.

    [​IMG]

    Thùy Linh kiên trì tập gym. Ảnh: C.K

    Để cơ thể phát triển cân đối, Thùy Linh tập đồng đều các nhóm cơ với lịch tập trong tuần gồm:

    Thứ hai: Ngực - tay, vai - lưng.

    Thứ ba: Mông - đùi - bụng.

    Thứ tư: Cardio, hiit.

    Thứ năm: Ngực - tay, vai - lưng.

    Thứ sáu: Mông - đùi - bụng.

    [​IMG]

    Linh tập 5 buổi trong tuần. Ảnh: C.K

    Thùy Linh ăn trứng, khoai lang luộc, quả óc chó, hạnh nhân, thịt bò, rau củ quả, thịt gà, cá hồi, cá thu. Cô hạn chế tinh bột, đường béo, nước uống có ga, chất kích thích. Sau ba tháng tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn nghiêm khắc, Thùy Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, cơ bụng săn chắc, sức khỏe được cải thiện. Cân nặng hiện tại của cô là 54 kg, số đo ba vòng 90 - 62 - 96 cm.

    Kinh nghiệm mà cô gái đúc kết là "giảm cân không quá khó, chỉ cần bạn kiên trì". Tập luyện là phương pháp tốt nhất để sở hữu hình thể, cân nặng như ý muốn và nâng cao sức khỏe. Thùy Linh khuyên người mới bắt đầu tập gym nên xác định rõ mục tiêu tập luyện; không sử dụng máy với tạ nặng nếu không có người hướng dẫn. Đặc biệt, luôn nhớ khởi động trước buổi tập để tránh chấn thương.

    Cô gái trẻ cũng cho rằng không nên nhịn ăn quá nhiều khi muốn giảm cân. Phương pháp nịt bụng hay thuốc giảm cân chỉ hỗ trợ. Bạn sẽ thất bại trong việc giảm cân nếu không tập luyện bài bản và chế độ ăn uống lành mạnh.

    Cao Khẩm

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cô gái Hà Nội sở hữu ba vòng chuẩn đẹp nhờ tập gym

Share This Page