Thị trường xanh trở lại khi giá Bitcoin di chuyển vào vùng 6.600 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 77)

    Sau những ngày liên tục giảm giá thì đến sáng hôm nay, Bitcoin và gần như toàn thị trường đã xanh trở lại, bắt đầu với những đợt tăng trưởng nhẹ.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin đã chứng minh một đợt điều chỉnh ngắn hạn từ 6.100 USD, tăng trở lại mức 6.600 USD trong 24 giờ qua, tăng hơn 7%. Tiền điện tử và các token nhỏ khác cũng theo sau sự biến động giá của Bitcoin mà bước lên đà tăng.

    [​IMG]
    Cập nhật giá lúc 6:05 trên sàn Bitfinex

    Điều kiện vượt trội:

    Phiên hồi phục mới nhất của BTC và sự phục hồi nhanh chóng của nó từ 6.100 lên 6.600 USD có thể chủ yếu là do chỉ số sức mạnh (RSI) của BTC tương đối thấp, ở mức 28 vào ngày 14/6. Một tài sản được coi là bán quá mức nếu RSI giảm xuống 30. Hôm qua, khi Bitcoin rớt xuống vùng 6.100 USD là lúc chỉ số RSI giảm xuống dưới mốc 28, biểu thị một tình trạng quá bán mạnh.

    Chỉ báo RSI thấp và sự không sẵn lòng của những con gấu để tiếp tục bán tháo BTC với giá 6.100 USD đã khiến BTC hồi phục. Tuy nhiên, xu hướng giảm của BTC vẫn đang bị áp đảo và nhiều khả năng đà hồi phục hôm nay chỉ là một đợt hồi phục ngắn hạn trước một đợt giảm điểm khác đưa BTC vào vùng 5.000 USD.

    Các nhà phân tích vẫn thấy nguy cơ giá của BTC giảm xuống mức thấp hơn 5.000 USD trước khi bắt đầu một đợt tăng giá khác trong trung hạn. Nhiều nhà đầu tư bán lẻ quy mô lớn và các quỹ đầu tư tiền điện tử như Pantera Capital đã thể hiện sự lạc quan của họ trong xu hướng trung – dài hạn của BTC, kỳ vọng một chu kỳ tăng trưởng lớn trong những tháng tới, đặc biệt trong quý 4 năm 2018.

    Tuy nhiên, xem xét xu hướng giảm mạnh của BTC và khối lượng thấp của thị trường tiền điện tử, nhiều khả năng BTC sẽ ghi nhận một sự điều chỉnh lớn và giảm xuống mức thấp hơn cả vùng 5.000 USD trước khi thiết lập đáy và khối lượng giao dịch tăng trở lại.

    Vào tháng 4, nhóm Pantera Capital – giám sát hơn 1 tỷ USD tài sản kỹ thuật số – cho biết BTC sẽ đạt mức giá kỷ lục trong vòng 12 tháng tới, nhiều khả năng là vào cuối năm 2018. Dan Morehead – CEO của Pantera Capital – đã thể hiện sự tự tin rằng BTC sẽ vượt mốc 20.000 USD vào cuối năm nay.

    Nhiên liệu cho cuộc biểu tình tiếp theo:

    Trong năm 2014, thị trường đã chứng kiến một đợt ‘chấn động cực mạnh’ và trong vòng 12 tháng tiếp sau đó, thị trường đã tự phục hồi, do nhu cầu Bitcoin và các tài sản số khác từ các nhà đầu tư cá nhân tăng. Vào năm 2018, thị trường tiền điện tử lại chứng kiến hiện tượng ấy một lần nữa và thêm một lý do nữa được đưa ra cho đợt ‘chấn động mạnh’ này là do các nhà đầu tư tổ chức chưa tồn tại trên thị trường.

    Cuộc biểu tình tiếp theo có thể được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư bán lẻ (điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn) hoặc bởi các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử thông qua các giải pháp giám sát. Dù bằng cách nào, các quỹ đầu tư tiền điện tử và các nhà đầu tư vẫn tự tin rằng BTC sẽ phục hồi trong trung hạn. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, hầu hết các nhà đầu tư đồng ý rằng tương lai của BTC và phần còn lại của thị trường vẫn không chắc chắn.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Thị trường xanh trở lại khi giá Bitcoin di chuyển vào vùng 6.600 USD. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường xanh trở lại khi giá Bitcoin di chuyển vào vùng 6.600 USD.

Share This Page