CEO của Western Union: Sẽ không thêm hỗ trợ chuyển tiền kỹ thuật số trong tương lai gần

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    CEO của Western Union – Công ty hàng đầu trên thế giới về dịch vụ chuyển tiền – đã nói rằng dịch vụ chuyển tiền toàn cầu của họ sẽ không thêm giải pháp chuyển tiền kỹ thuật số trong tương lai gần, theo tin tức từ phía MarketWatch ngày 13 tháng sáu.

    Phát biểu tại Câu lạc bộ kinh tế của New York, người đứng đầu của Công ty chuyển tiền lớn nhất thế giới là CEO Hikmet Ersek đã giải thích rằng khách hàng thường nghiên về phía tiền mặt hơn là tiền kỹ thuật số vì khả năng sử dụng rộng rãi hơn của loại tài cứng như tiền mặt:

    “Người tiêu dùng nói với chúng tôi những gì họ muốn. Mọi người không trả tiền viện phí bằng tiền điện tử.”

    Ersek ngoài ra cũng đã đưa ra cái nhìn nghi ngại của Ngân hàng Trung Ương hướng đến tiền kỹ thuật số như một lý do để phát triển các dịch vụ đến tài sản kỹ thuật số. Theo như Ersek thì Ngân hàng Trung Ương không chấp nhận từ bỏ sự kiểm soát trên tiền tệ địa phương định danh để chuyển sang một loại kỹ thuật hay một phương pháp thay thế phi tập trung. Ông đã nói rằng “Quốc gia được xây dựng trên cờ, tổ chức, biên giới và tiền tệ,” thêm rằng không có một Ngân hàng Trung Ương nào dự trữ tiền tệ sẽ lựa chọn từ bỏ loại kiểm soát như vậy.

    Vào tháng mười hai 2017, Western Union đã đưa ra một chiến dịch chống lại giao dịch chuyển tiền bắc dây liên quan đến các sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số dựa vào các nội quy của Công ty. Trong một bài đăng bởi người dùng Reddit, công ty đã thông báo đến phía sàn giao dịch cryptocurrency Kraken rằng họ sẽ không thực hiện quá trình giao dịch liên quan đến tiền kỹ thuật số vì nó vi phạm đến nội quy.

    Trong tháng hai, Western Union đã xác nhận rằng họ đang thử nghiệm giao dịch với hệ thống xử lý dựa trên blockchain của Ripple. Ersek đã nói rằng, “Chúng tôi đặc biệt xem xét vào trong quá trình xử lý và vốn làm việc tối ưu hoá, ngoài ra trong phần quy định, trên việc tuân thủ đến các tính năng blockchain.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Western Union: Sẽ không thêm hỗ trợ chuyển tiền kỹ thuật số trong tương lai gần

Share This Page