Trang tracking CoinMarketCap đã có bản cập nhật mới

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 174)

    [​IMG]

    Một trong những website nổi tiếng nhất về dữ liệu giá cryptocurrency đã tuyên bố một chuỗi thay đổi vào hôm thứ tư.

    CoinMarketCap đã nói rằng họ đã nâng cấp tính năng theo dõi danh sách coin cũng như nâng cấp chức năng tìm kiếm tập trung vào mobile “để khiến nó có thể dễ dàng truy cập hơn.”

    [​IMG]Sự nổi tiếng của trang web đã tăng mạnh trong những năm gần đây. Hiện nó đang đứng trong top 300 của những trang được truy cập nhiều nhất trên thế giới, theo dữ liệu từ phía Alexa.

    Cũng tại thời điểm đó, CoinMarketCap đã đối diện một sự cạnh tranh từ phía nhà cung cấp dữ liệu cryptocurrency khác là Thomson Reuters – gần đây đã tuyên bố bản cập nhật mới trong khả năng theo dõi của họ.

    Đầu năm nay, CoinMatketCap đã đối diện với sự chỉ trích trong quyết định loại bỏ ba sàn giao dịch Hàn Quốc của tính toán trung bình của họ – một bước tiến đã khiến cho giá Bitcoin và hàng loạt các Cryptocurrency khác rớt đột ngột.

    Trong một lời đáp lại đến những người dùng quá khích, Brandon Chez, nhà lập trình máy tính và chủ sở hữu của phía sau của CoinMarketCap, đã nói với Wall Street Journal trong một email rằng mục tiêu của công ty là “cả trước đây và trong tương lai vẫn sẽ giữ tính trung lập và nguồn chính xác cho cộng đồng cryptocurrency.”



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Trang tracking CoinMarketCap đã có bản cập nhật mới

Share This Page