Dynamic Trading Rights là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights (DTR)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Dynamic Trading Rights (DTR) là gì?


    Dynamic Trading Rights (DTR) là một giao thức có tên là quyền giao dịch động sử dụng trong sàn Tokens.net. Tokens.net là một sàn giao dịch tiền điện tử được tạo ra với mục đích cách mạng hóa thế giới kinh doanh tiền điện tử bằng cách giới thiệu một sàn đáng tin cậy, minh bạch để thực hiện trao đổi các loại token ERC20 và các tiền điện tử khác được phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Tokens.net là một nền tảng này đang được phát triển bởi Damian Merlak, một doanh nhân người Slovenia nổi tiếng được biết đến là đồng sáng lập ra Bitstamp. Trong Tokens.net, chi phí giao dịch được tính là 0,15% cho cả người mua và người bán (nghĩa là 0,075% cho mỗi người).

    DTR là mã token đại diện cho quyền thực hiện giao dịch trên nền tảng Tokens trên bất kỳ cặp tiền tệ nào được liệt kê tại sàn ở hiện tại và trong tương lai.

    Tính năng và đặc điểm của Dynamic Trading Rights


    Dynamic Trading Rights (DTR) là một trong hai công nghệ chính được sử dụng của Tokens.net được sử dụng để giao dịch các token ERC20 với các đồng tiền điện tử khác với nhau. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm chính của Dynamic Trading Rights

    • Đem lại tính thanh khoản cao DTR: Sử dụng Dynamic Trading Rights người dùng có thể đặt tùy chọn một lệnh bán và chờ một chuyển đổi tự động và trừ vào các khoản phí phải trả. Tính năng này làm cho nền tảng Tokens trở nên độc đáo và cung cấp tính thanh khoản liên tục và được bù đắp tự động.
    • Tạo ra khối lượng giao dịch minh bạch: Mọi giao dịch sử dụng Dynamic Trading Rights này đều ghi một lượng DTR nhất định và khối lượng trên nền tảng khớp với số lượng thẻ được ghi trên cơ sở hàng ngày. Điều này làm cho Tokens là nền tảng giao dịch tiền điện tử minh bạch nhất trên thế giới.
    • Tính năng DTR Voice (Giọng nói DTR): DTR Voice sẽ là một tính năng khác của nền tảng giao dịch. Tokens sẽ thường hỏi các thành viên cộng đồng về ý kiến của họ về những xác nhận và quyết định của nền tảng trong tương lai. Do đó DTR sẽ được sử dụng như một lá phiếu bầu cử.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Dynamic Trading Rights

    • 6/11/2017: Khởi động ICO của tokens.net
    • 6/12/2017: Kết thúc ICO của tokens.net
    • T4/2018: Ra mắt phiên bản private beta của tokens.net
    • T6/2018: Ra mắt phiên bản beta trên mobile của
    • T7/2018: Ra mắt phiên bản chính thức
    • T8/2018: Ra mắt phiên bản chính thức trên mobile
    Đội ngũ phát triển của Dynamic Trading Rights


    Tokens.net được phát triển bởi một công ty có trụ sở tại Luân Đôn tên là Token Holdings Limited. Công ty này được dẫn dắt bởi Damian Merlak, hiện đang là một trong những kiến trúc sư hàng đầu và là người sáng lập nền tảng này.

    Merlak phát hiện bitcoin vào năm 2011. Sau đó, ông đã xây dựng một mỏ khai thác bitcoin trong tầng hầm của mình, sau đó thành lập một doanh nghiệp liên quan đến bitcoin có tên là Bitstamp với một người bạn. Ngày nay, Bitstamp là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng cao nhất trên thế giới.

    Các thành viên chủ chốt khác của nhóm bao gồm Gregor Karlovsek, MBA (Doanh nghiệp, Tài chính & Kiểm soát), Gregor Gololicic (Phát triển) và Luka Pusic (An ninh thông tin).

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều thành viên khác, các bạn có thể theo dõi tại trang chủ ở bên dưới nhé

    Tỷ giá của đồng tiền ảo DTR Coin hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số DTR được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 12/2017 với giá ban đầu là 0.01 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 23/5/2018 thì giá đồng tiền điện tử DTR là 0.05 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa DTR có tổng vốn hóa đang là hơn 71 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 12.2 nghìn USD. Số coin được phát hành là 1.000.000.000 IHT, số coin đang được khai thác là 487.116.842 IHT. Bạn có thể xem Tỷ giá DTR Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán DTR Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng DTR tại 1 sàn giao dịch trên thế giới là Livecoin qua các cặp DTR/BTC và DTR/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng DTR Token ở ví nào?


    DTR là một token theo chuẩn ERC20, do đó nó được lưu trữ tại các loại ví tiền điện tử thích hợp với ERC20 được sử dụng phổ biến hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ DTR coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights

    Lời kết


    Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights (DTR) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức bổ ích về DTR coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số DTR với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Dynamic Trading Rights là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights (DTR) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Dynamic Trading Rights là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dynamic Trading Rights (DTR)

Share This Page