Chính phủ Đức: Cryptocurrency không hề tạo ra mối đe doạ đến sự ổn định Tài chính

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Đại diện từ phía Chính phủ Liên Bang Đức đã tuyên bố rằng cryptocurrency không hề đưa ra một mối đe doạ nào đến cho sự ổn định Tài chính, theo Cointelegraph auf Deutsch ngày 12 tháng sáu. Hơn nữa, Chính phủ cũng thấy được sự cần thiết trong các biện pháp quy định để kiểm soát tiền điện tử.

    Theo phía Chính phủ Liên Bang, khối lượng giao dịch tài sản crypto là quá thấp khi so với kích thước của hệ thống Tài chính toàn cầu để đưa ra một mối đe doạ thật sự đến hệ thống Tài chính hiện tại. Tuy nhiên, Chính phủ Đức cân nhắc việc nó thích hợp để phát triển một sự giám sát chặt chẽ trong khu vực này tại G20. Theo Chính phủ Liên Bang, đánh giá này đã được chia sẻ với các Quốc gia G20.

    Chính phủ Đức ngoài ra cũng đã nhắc đến lời đáp hôm nay đến một cuộc điều tra nghị viện từ Đảng Chính trị cánh tay mặt thay thế cho Đức trên các vấn đề liên quan đến Cryptocurrency. Các vấn đề được đưa ra gồm rửa tiền, lợi nhuận bất hợp pháp, sử dụng những tiền này để đánh bạc online và khủng bố tài chính. Hiện nay, phân tích về nguy cơ quốc gia sẽ được hoàn thiện vào năm tới, và sẽ xác định việc có cần phải có sự hành động từ phía chính phủ:

    “Để xác định được các rủi ro của Bitcoin và các “cryptocurrency” khác, hiện đã có nhiều quy định quan trọng tại Đức: ví dụ, các nhà giao dịch tại Đức phải tuân thủ các quy định về chống rửa tiền như các nhà cung cấp dịch vụ Tài chính khác – đặc biệt là khi liên quan đến xác định danh tính khách hàng.”

    Chính phủ Liên bang ngoài ra cũng chú ý rằng sự cho phép từ phía Cơ quan Giám sát Tài chính Liên Bang (BaFin) là cần thiết cho giao dịch thương mại Cryptocurrency. Chính phủ ngoài ra cũng nhấn mạnh sự quan trọng của kiểm soát Quốc tế trong lĩnh vực crypto, rằng:

    “Thay vì, có sự cần thiết về việc hợp tác hành động với Cơ quan Châu Âu và Quốc tế. Chính phủ Liên bang, vì thế, đã nhấn mạnh một cách xử lý hài hoà của các token-crypto tại cả hai mức.”’

    Một báo cáo vào tháng tư từ phía Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) đã tuyên bố rằng cryptocurrency không được xem như một mối đe doạ đến sự ổn định tài chính toàn cầu, cũng đưa ra cũng một lý do với phía chính phủ Đức.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Đức: Cryptocurrency không hề tạo ra mối đe doạ đến sự ổn định Tài chính

Share This Page