Đại học Hàn Quốc tuyên bố hợp tác với chi nhánh Huobi Hàn Quốc

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Đại học Hàn Quốc đã hợp sức với Chi nhánh của Sàn giao dịch crypto Huobi của Hàn Quốc trong hợp tác “công nghiệp-học viện” hướng vào phát triển lĩnh vực blockchain, theo Seoul Daily ngày 12 tháng sáu.

    Thoả thuận giữa một trong những trường Đại học uy tín nhất Hàn Quốc và Huobi của Hàn nhắm đến việc xây dựng một cây cầu học viện nghiên cứu đến với công nghệ sáng tạo cùng các sản phẩm hữu dụng cho ngành công nghiệp.

    Theo như Seoul Daily, Trưởng Trung tâm card đồ hoạ của Đại học Hàn Quốc tại Trường đại học an ninh thông tin là Giáo sư Kim Hyung-jung đã nói rằng họ hy vọng “có thể thực hiện nghiên cứu thực nghiệm không chỉ trên khía cạnh học viện của Blockchain, nhưng ngoài ra còn trên các ứng dụng thực tiễn thông qua hợp tác với Huobi của Hàn Quốc.”

    CEO của Huobi Hàn Quốc xem xét sự hợp tác như một phương tiện đến “việc mở rộng cơ sở của việc nghiên cứu công nghệ blockchain nội địa và giáo dục kỹ thuật,” trong khi cũng công nhận rằng họ “đã thúc đẩy hợp tác công nghiệp-học viện để có thể sống lại như một công ty công nghệ.”

    Huobi được sáng lập tại Beijing vào năm 2013, mặc dù hiện tại Trụ sở chính của nó đang nằm tại Singapore, với các chi nhánh tại Mỹ, Nhật Bản, Hong Kong, và Trung Quốc. Chi nhánh mới tại Hàn Quốc được mở cửa vào 30 tháng ba. Hiện tại, Huobi là sàn giao dịch crypto lớn thứ ba thế giới theo CoinmarketCap.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đại học Hàn Quốc tuyên bố hợp tác với chi nhánh Huobi Hàn Quốc

Share This Page