Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc triển khai phần mềm xác nhận ID được hỗ trợ bởi blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    [​IMG]

    Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc sẽ khởi động một nền tảng nhận dạng ID khách hàng dựa hỗ trợ bởi blockchain vào tháng bảy 2017, theo thông tin từ phía Korea JoongAng Daily vào 12 tháng sáu.

    Theo như báo cáo thì Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc (KFB) sẽ khởi động hệ thống nhận dạng danh tính “BankSign” của họ trong sử dụng cả hệ thống banking di động và trên máy tính. Theo như Korea JoongAng Daily, bước tiến này để nhằm vào ý định thay thế hệ thống nhận dạng công khai 20 năm tuổi với sự phức tạp và không hề hiệu quả.

    Park Chang-ok, quản lý của Bộ phận dịch vụ tiền gửi và hệ thống thanh toán tại KFB đã giải thích rằng ứng dụng blockchain mới của Ngân hàng sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn đến việc xác nhận ID khách hàng, “không chỉ là hệ thống chứng nhận công khai.”

    Theo như báo cáo, bước đầu phát triển của BankSign được thực hiện ngay sau khi KFB khởi động một Liên doanh khám phá về các cơ hội trong ứng dụng blockchain tại lĩnh vực Ngân hàng địa phương vào tháng mười một 2017.

    Nền tảng BankSign được dựa trên Nexledger, một công cụ quản lý giao dịch tập đoàn tư nhân được phát triển bởi công ty con của Samsung là Samsung SDS.

    Vào tuần trước, Samsung SDS đã tuyên bố khởi động nền tảng doanh nghiệp blockchain Nexfinance nhắm đến các doanh nghiệp liên quan đến tài chính.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc triển khai phần mềm xác nhận ID được hỗ trợ bởi blockchain

Share This Page