Giá Ethereum tụt dưới mốc $500 khi Bitcoin đang rớt từng ngày

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 202)

    [​IMG]

    Thị trường Cryptocurrency hiện đang tụt giảm vào sáng hôm nay, đẩy giá Ethereum xuống dưới ngưỡng $500 và giá Bitcoin càng ngày càng gần hơn đến mức thấp nhất trong năm.

    Phần lớn các cryptocurrency lớn đã có một sự tăng nhẹ vào ngày hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ chúng đã mất khi mà “Chủ nhật đẫm máu” đã quét đến tận $40 tỷ trong vốn hoá thị trường cryptocurrency. Tuy nhiên, thị trường đã không thể duy trì được sự phục hồi ngắn ngủi, và vào 17:00 hôm thứ ba phần lớn coin đã bắt đầu giảm sút so với đồng dollar.

    Lực kéo đã buộc giá Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng $500, và trên sàn Bitfinex thì hiện tại ETH đang được giao dịch tại mức $488 thể hiện sự sụt giảm đến 5% trong 24 giờ, và vốn hoá thị trường đã giảm dưới $50 tỷ.

    [​IMG]Biểu đồ giá ETH

    Giá Bitcoin nhìn có vẻ khả quan hơn một chút, tuy nhiên nó vẫn chịu một sự tụt giảm với 3% khi càng ngày nó càng tiến gần hơn tới mức thấp nhất của năm. Vào thời điểm hiện tại, Bitcoin đang vật vã để giữ trên mức $6,500 và có số vốn hoá thị trường xấp xỉ $112.2 tỷ.

    [​IMG]Biểu đồ giá BTC

    Việc kích hoạt sự sụt giảm này vẫn chưa được làm rõ, mặc dù nó được quy cho sự thật về các dự đoán tăng giá về các tổ chức nhà đầu tư tiến vào thị trường đã thất bại trong việc đầu tư thực tế ngay cả khi lãi suất của các nhà đầu tư bán lẻ tiếp tục giảm trong năm.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum tụt dưới mốc $500 khi Bitcoin đang rớt từng ngày

Share This Page